Cảm thấy giày chật lạ, người phụ nữ cúi xuống, thấy... kinh dị

Cảm thấy giày chật lạ, người phụ nữ cúi xuống, thấy... kinh dị

Người phụ nữ cảm thấy không thoải mái, cẩn thận ngồi xuống, khi nhìn vào trong giày, cô liền được phen kinh hoàng khi phát hiện, chiếc tất mà mình vẫn tưởng hóa ra là một con chuột chết.

Theo chia sẻ của một người đàn ông Trung Quốc, mới đây gia đình anh gặp phải chuyện dở khóc dở cười. Khi vợ anh có việc phải đi ra ngoài, vì trời khá lạnh, cô quyết định lấy đôi giày mùa đông đã lâu không đi để dùng.
Tuy nhiên, khi xỏ chân vào giày, cô đột nhiên phát hiện có vật gì đó mềm mềm chắn lại. Tưởng rằng đó là chiếc tất bỏ quên trong đó, người phụ nữ lấy chân đâm vào vài lần, ý định gắp chiếc tất ra khỏi giày.
Cam thay giay chat la, nguoi phu nu cui xuong, thay... kinh di
Chẳng ngờ, vừa đâm vài cái, người phụ nữ cảm thấy không thoải mái, cẩn thận ngồi xuống, nhìn vào trong giày, cô liền được phen kinh hoàng khi phát hiện, chiếc tất mà mình vẫn tưởng hóa ra là một con chuột chết.

Mời quý vị xem video: Đàn chuột ngậm đuôi nhau di chuyển gây tò mò. Nguồn video: DailyMail

Quá sợ hãi, người phụ nữ hét lên yêu cầu chồng mình giúp đỡ. Sau đó, cô vội vàng rửa chân và dùng rất nhiều bình xịt tiêu độc để phun vào chân đã đá vào chuột chết của mình.
Qua lần này, có lẽ cả gia đình người phụ nữ đã học được bài học. Phải bọc lại cẩn thận giày dép khi không dùng và không nên chủ quan khi cảm thấy có điều lạ lùng. Sẽ thế nào nếu đó không phải con chuột chết mà là một con vật cực độc.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận