Cả nhà "bạt vía" vì người chết trở về, thì ra sự thực quái gở...

Cả nhà "bạt vía" vì người chết trở về, thì ra sự thực quái gở...

(Kiến Thức) - Xác chết được nhận định chắc chắn là của ông Aigali. Nhận được kết quả, anh trai của ông Aigali là ông Esengali đã nhận lại xác và tổ chức lễ tang trọng thể cho em trai. Chẳng ngờ, hai tháng sau, người chết trở về.

Chuyện người chết trở về bí ẩn này xảy ra, ở Kazakhstan. Ông Aigali Supugaliev, 63 tuổi, sống tại một ngôi làng nhỏ ở Tomarly, Kazakhstan vào ngày 9/7 năm nay đột nhiên mất tích. Dù người nhà tìm kiếm khắp nơi, nhờ tới cả cảnh sát nhưng vãn không tìm được tung tích của ông Aigali.
Hai tháng sau, gia đình lại tìm được một thi thể đã thối ở vùng phụ cận ngôi làng. Vì thi thể không cách nào nhận diện được, người nhà ông Aigali đành nhờ đến giám định ADN để kiểm tra xem có phải thi thể đó chính là ông Aigali đã mất tích bấy lâu không.
Ca nha
Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, mã gen của thi thể trùng khớp tới 99,92% với người thân của ông Aigali. Xác chết được nhận định chắc chắn là của ông Aigali. Nhận được kết quả, anh trai của ông Aigali là ông Esengali đã nhận lại xác và tổ chức lễ tang trọng thể cho em trai.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ hòn đá phát sáng bí ẩn ở Đồng Nai. Nguồn video: VTC16

Chẳng ngờ, hai tháng sau, ông Aigali, người đã chết đột ngột trở về, dọa người trong nhà một phen kinh hồn bạt vía. Thậm chí, con gái của ông Esengali khi nhìn thấy chú của mình khỏe mạnh bước vào nhà đã sợ hãi đến suýt chút nữa ngất xỉu vì tưởng gặp ma.
Ca nha
"Lúc đó kiểm tra ADN cho thấy xác chết chính là của em trai tôi, chúng tôi không hề nghi ngờ gì nữa mà tổ chức lễ tang cho cậu ấy. Thế nhưng bây giờ cậu ấy từ cõi chết trở về, chúng tôi thực sự không biết đã mai táng cho ai, chắc người nhà của ông ấy cũng rất lo lắng vì không tìm thấy người", ông Esengali cho biết.
Về phía ông Aligali, sau khi 4 tháng phiêu bạt về nhà, biết tin mình được gia đình tổ chức tang lễ, ông vô cùng choáng váng. Đứng trước bia mộ của mình, ông thực sự dở khóc dở cười. Sau đó, người đàn ông này cho biết, 4 tháng trước ông gặp một người nông dân và quyết định tới nông trang của người này làm việc. Do đi quá vội vàng, không kịp báo cho người nhà, chẳng ngờ lại khiến người nhà gặp phải tình huống trớ trêu này.
Ca nha
Chị dâu của ông Aligali cho biết, mặc dù gia đình rất vui khi ông Aligali trở về nhưng vẫn bực bội chuyện kiểm tra ADN nhầm lẫn.
Nói tới vấn đề này, nhân viên phụ trách xét nghiệm ADN AkmaralZhubatyrova đã đưa ra lời giải thích, anh cho biết, kỳ thực xét nghiệm ADN không phải là đúng chính xác 100%, dù sao lần nhầm lẫn này cũng có tới 0,08% khác biệt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận