Cậu bé chết oan ức chỉ bởi bệnh viện nhầm thứ không ngờ này

Cậu bé chết oan ức chỉ bởi bệnh viện nhầm thứ không ngờ này

Trong một lần vận chuyển giường bệnh, đưa bệnh nhân đi hỏa táng, các nhân viên điều dưỡng đã vô tình nhầm lẫn con trai cô Khương với một người đàn ông họ Lý, người có triệu chứng tương tự. 

Theo thông tin đăng tải, mẹ của cậu bé chết oan ức là cô Khương (tên chữ Hán) người Hàn Quốc, vốn là một người mẹ đơn thân. Không may, con trai cô Khương mắc phải bệnh chậm phát triển, rối loạn tâm thần, luôn luôn cần mẹ bên cạnh chăm sóc. Mặc dù khổ cực, cô vẫn luôn luôn yêu thương, quan tâm cậu bé.
Đến năm 2013, cô Khương buộc phải nhập vì vì chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Trong cơn tuyệt vọng, người mẹ đơn thân buộc phải gửi con trai đến khoa tâm thần của bệnh viện để bản thân tập trung hóa trị.
Trong thời gian nằm viện, cô Khương nhiều lần được đến khoa tâm thần thăm con trai. Tuy nhiên, tất cả các bác sĩ đều từ chối với lý do: "Nhìn thấy mẹ, bệnh tình của cậu bé sẽ chuyển biến xấu".
Cau be chet oan uc chi boi benh vien nham thu khong ngo nay
 Ảnh minh họa.
Thương con, cô Khương dằn xuống niềm thương nhớ, không tìm cách gặp cậu bé.
Tháng 10 năm nay, vì con trai cô phải chuyển tới bệnh viện mới để điều trị, để xác định tư cách pháp nhân của bệnh nhân, bệnh viện đã đưa cho cô Khương một bức ảnh của con trai cô.

Mời quý vị xem video: Lạ - Thoát chết thần kỳ khi thang máy rơi tự do

Ngay khi nhìn thấy người trong bức ảnh, cô Khương đã phát hiện, đây không phải con trai mình. Hoảng hốt, cô liên lạc với khoa tâm thần của bệnh viện để biết sự thật.
Lúc này, cô Khương bàng hoàng được biết, con trai cô đã mất khoảng 2 năm trước, di thể đã được hỏa táng xong xuôi.
Được biết, vào khoảng 3 năm trước, khi con trai cô Khương được chuyển tới khoa tâm thần của bệnh viện. Trong một lần vận chuyển giường bệnh, đưa bệnh nhân đi hỏa táng, các nhân viên điều dưỡng đã vô tình nhầm lẫn con trai cô Khương với một người đàn ông họ Lý, người có triệu chứng tương tự. Lúc đó, trên giường bệnh cũng không dán tên người bệnh, vì vậy đã xảy ra nhầm lẫn tai hại.
Sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện cũng không liên lạc với người nhà bệnh nhân, để diễn biến đến tận ngày hôm nay. Thậm chí, phía bệnh viện còn nói rằng, vì sự cố y tế đã xảy ra cách đây 3 năm, hiện tại không thể xác nhận được ai là điều dưỡng đã thay đổi hai chiếc giường ban đầu.
Nghe câu trả lời thiếu trách nhiệm và vô tình của phía bệnh viện, cô Khương vô cùng tức giận, lập tức báo cảnh sát, yêu cầu trả lại công bằng cho đứa con trai tội nghiệp, phải chết oan khuất của cô.
Hiện, vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận