Cãi nhau với bạn gái, chàng trai hẹn gặp làm chuyện choáng nặng

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai hẹn gặp làm chuyện choáng nặng

Sau khi cãi nhau với bạn gái, không vừa lòng với thái độ của cô nàng, Hunter tức giận, lập tức nhảy lên máy xúc, xúc rất nhiều đất đổ lên xe ô tô của cô gái, cố gắng chôn sống luôn cô gái trẻ.

Rất nhiều người khi gặp xung đột trong chuyện tình cảm sẽ mất đi lý trí, gây hậu quả nghiêm trọng.
Mới đây, một chàng trai trẻ ở Mỹ, do cãi nhau với bạn gái không thể hòa giải, anh đã hẹn bạn gái đến công trường xây dựng nơi mình làm việc và làm điều không ai ngờ, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.
Cai nhau voi ban gai, chang trai hen gap lam chuyen choang nang
Theo thông tin đăng tải, chàng trai Hunter Mills, 20 tuổi, ở thành phố Crestview, hạt Okaloosa, Florida, Mỹ mới đây đã cãi nhau với bạn gái rất dữ dội.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, mang mìn đến nhà bạn gái rồi kích nổ

Không thể hòa giải qua tin nhắn, Hunter hẹn bạn gái đến công trường, nơi mình làm việc để nói chuyện. Không ngờ rằng sau khi đến công trường, bạn gái Hunter không chịu xuống xe, cũng trả lời ngập ngừng, liên tiếp từ chối không trả lời những chất vấn của Hunter.
Cai nhau voi ban gai, chang trai hen gap lam chuyen choang nang-Hinh-2
Không vừa lòng với thái độ của bạn gái, Hunter tức giận, lập tức nhảy lên máy xúc, xúc rất nhiều đất đổ lên ô tô của bạn gái, cố gắng chôn sống luôn bạn gái trẻ.
Cai nhau voi ban gai, chang trai hen gap lam chuyen choang nang-Hinh-3
May mắn thay, hiện trường lúc đó không chỉ có hai người, có người nhìn thấy đã vội vàng báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, mọi chuyện vẫn chưa quá muộn, cô gái được cứu ra khỏi chiếc xe. Còn chiếc xe, vì cửa sổ không đóng, trong xe đều là đất đỏ, nhìn qua khá đáng sợ.
Ngay sau đó, Hunter bị cảnh sát bắt. Hiện phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác nhau.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận