Cận cảnh bắt trăn "quái vật" dài 1,7m trong nhà dân

Cận cảnh bắt trăn "quái vật" dài 1,7m trong nhà dân

Một cư dân Gold Coast, bang Queensland kinh hãi khi phát hiện một con trăn khổng lồ ẩn náu cạnh giường trong nhà cô và ngay lập tức gọi cứu hộ cầu cứu sự trợ giúp.

Người phụ nữ đã gọi cho Tony Harrison, nhân viên tổ chức Gold Coast and Brisbane Snake Catch, sau khi cô phát hiện con trăn “quái vật” trong nhà mình ở Burleigh, phía nam Surfers Paradise hôm qua 2/5.
Trong một video được phát trực tiếp trên trang Facebook của Gold Coast and Brisbane Snake Catch, người phụ nữ nói với ông Harrison rằng cô đã nhốt “khách không mời” trong phòng ngủ ở trên lầu. “Tôi nghĩ nó là con trăn đã xuất hiện ở đây trong nhiều năm”, người phụ nữ nói. “Khi nhân viên bắt trăn, anh ta thấy nhiều quần áo vương khắp sàn nhà nhưng nói đó không phải lý do khiến con trăn chui vào bên trong”.
Can canh bat tran
“Con trăn không tới đây vì nơi này rất bừa bộn - đó chỉ là điều trùng hợp”, Harris nói với Daily Mail. Khi vào phòng ngủ, Brooke, đối tác kinh doanh của Harrison, cuối cùng cũng tìm thấy con trăn đang lẩn dưới gầm giường.
Khi Brooke lấy con trăn ra khỏi nơi ẩn náu, người phụ nữ nói cô từng trông thấy con vật ở trong bếp trước khi nó bò lên lầu.
“Nó ở trong nhà bếp. Khi nhặt chiếc khăn trải bàn, nó ở ngay dưới tay tôi”, nữ chủ nhà nói. Cô đã gọi người giúp tìm con trăn nhưng không thấy nó xuất hiện một thời gian, cho tới bây giờ. Con mèo của cô này bị hoảng loạn trong suốt 3 ngày qua.
Harrison cho biết dù những con trăn thảm không có nọc độc, chúng có thể để lại vết cắn khó chịu vì chúng có gần 100 chiếc răng.
“Lo lắng lớn nhất là họ để con mèo của họ ở ngoài và mèo không to lớn nên nó có thể bị con trăn ăn thịt”, ông nói.
Sau khi bắt được con trăn, Brooke đã đo lại chiều dài của nó và xác nhận con vật dài hơn 1,7 mét.
Mặc dù được gọi là trăn thảm, ông Harrison cho biết loài này thích sống trên trần nhà, nên có lẽ con vật đang cố leo lên đó.
Theo Ngọc Bích/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận