Cần thủ "cân não" khống chế "thủy quái" trê trắng trăm kg

Cần thủ "cân não" khống chế "thủy quái" trê trắng trăm kg

Khi vừa cắn câu, con cá trê khổng lồ phản kháng rất mạnh, liên tục quẫy đạp, khiến 4 cần thủ phải tung ra hết sức để khống chế. Trải qua vài tiếng đồng hồ chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ, họ cũng khuất phục được con cá. 

Mới đây, một số người đam mê câu cá ở Anh cùng nhau đi câu và bắt được một con cá trê khổng lồ 104,33 kg, gây xôn xao dư luận.
Can thu
Theo chia sẻ của một người trong nhóm, họ đã đi câu nhiều năm cùng nhau, nhưng đây là lần đầu tiên cả nhóm câu được một con cá khổng lồ như vậy.

Mời quý vị xem video: Cá trê khủng trên sông Tô Lịch

Được biết, con cá khổng lồ này được phát hiện vào buổi đêm. Lúc đó, khi vừa cắn câu, con cá đã phản kháng rất mạnh, liên tục quẫy đạp, khiến 4 cần thủ phải tung ra hết sức để khống chế.
Can thu
Trải qua vài tiếng đồng hồ chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ, nhóm 4 người đàn ông cũng khuất phục được con cá thành công. Sau đó, họ vẫn chưa được nghỉ ngơi, phải vật lộn để đưa con cá lên bờ.
Can thu
Nhìn trực quan, con cá trê khổng lồ này dài hơn 3m, cân lên được 104,33kg, khiến nhóm cần thủ vô cùng phấn khích. Họ thay nhau chụp ảnh với cá khổng lồ, khoe chiến lợi phẩm của mình.
Can thu
Đặc biệt hơn, không giống như những con cá trên khác, con cá trên này có màu trắng, chỉ điểm đen trên đầu, và lấm tấm đốm đen ở thân, trông rất dị biệt.
Nhóm cần thủ cho biết, họ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi câu được con cá trên vừa có kích thước khổng lồ, vừa có ngoại hình đặc biệt.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận