Cặp đôi chung sống 30 năm, choáng váng phát hiện bi kịch không ngờ...

Cặp đôi chung sống 30 năm, choáng váng phát hiện bi kịch không ngờ...

Ở hai nơi khác nhau, người cha đã lấy hai người vợ và giấu kín chuyện này đến tận lúc chết. Kết quả, sự không trung thực của người cha đã đẩy hai con ruột của mình vào bi kịch, cặp đôi đau đớn...

Người xưa có câu "cuộc sống như một vở kịch", có đôi khi, những tình tiết trong vở kịch cuộc đời còn ly kỳ, kịch tính hơn cả những vở kịch được dàn dựng.
Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Malaysia. Một cặp đôi đã kết hôn được 30 năm, có với nhau 5 mặt con, mới đây đã phát hiện ra rằng, họ chính là anh em cùng cha khác mẹ.
Cụ thể, thời điểm kết hôn, hai vợ chồng đều phát hiện ra cả hai người có cùng một họ. Tuy nhiên chuyện trùng họ không phải là hiếm, hơn nữa cha ruột của cả hai đều đã mất, vì vậy cả hai đều không mấy để ý, vẫn tiếp tục kết hôn như dự định.
Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chung sống hòa thuận, ấm áp hạnh phúc hơn 30 năm, có với nhau tới 5 mặt con, hiện tại họ còn có cả cháu.
Cap doi chung song 30 nam, choang vang phat hien bi kich khong ngo...
 Ảnh minh họa.
Đến khi mẹ chồng mất, hai người cùng nhau dọn dẹp di vật của bà, đột nhiên phát hiện chứng nhận kết hôn của mẹ chồng và bố chồng năm xưa. Hào hứng, mọi người cùng chia sẻ cho nhau xem, trong đó có cả bà mẹ vợ.

Mời quý vị xem video: Phận đời cặp vợ chồng yêu nhau trên bãi rác

Không ngờ rằng sau khi xem giấy chứng nhận kết hôn cũ kỹ, mẹ vợ lại ngồi bệt xuống đất khóc nức nở, bởi bà đã nhận ra chuyện trái ngang trong cuộc đời này.
Không ai ngờ được, cặp vợ chồng chung sống hạnh phúc, gắn bó suốt hơn 30 năm hóa ra lại là anh em cùng cha khác mẹ.
Hóa ra, cha của hai người là một tài xế xe tải, thường xuyên lái xe đi khắp nơi. Cuối cùng, ở hai nơi khác nhau, người cha đã lấy hai người vợ và giấu kín chuyện này đến tận lúc chết. Kết quả, sự không trung thực của người cha đã đẩy hai con ruột của mình vào bi kịch.
Được biết, cuối cùng cặp vợ chồng vẫn quyết định xa nhau, kết thúc cuộc hôn nhân đau đớn này.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận