Cặp đôi đặt tên con là Google và ý nghĩa cực "choáng"

Cặp đôi đặt tên con là Google và ý nghĩa cực "choáng"

(Kiến Thức) - Anh Andi giải thích, sở dĩ anh chọn cái tên Google đặc cho con trai là mong muốn, sau khi lớn lên, cậu bé Google con trai anh có thể trở thành một người hữu ích, giúp được nhiều người giống như trang web tìm kiếm Google.

Một em bé ở Indonesia mới đây đã được cha mẹ đăng ký tên hợp pháp là Google, không có họ hoặc tên đệm, chỉ có Google, giống hệt như công cụ tìm kiếm nổi tiếng thế giới.
Cha của cậu bé Google, anh Andi Cahya Saputra, 31 tuổi, nói với truyền thông Indonesia, lần đầu tiên anh suy nghĩ về cái tên sẽ đặt cho con trai mình là khi vợ anh đang mang thai 7 tháng. Anh muốn đặt một cái tên liên quan đến công nghệ. Sau rất nhiều băn khoăn, anh quyết định chọn cái tên Google.
Cap doi dat ten con la Google va y nghia cuc
Mới đầu, cô Ella Karrin, vợ anh không thích ý tưởng này nhưng cuối cùng, dưới sự thuyết phục của chồng, cô cũng đồng ý và hiện tại, họ đã có một cậu con trai được đặt theo tên của công cụ tìm kiếm internet phổ biến nhất thế giới.

Mời quý vị xem video: Cách đặt tên cho con chuẩn phong thủy, giúp đổi số mệnh. Nguồn video: Lịch ngày tốt

Theo thông tin đăng tải, cô Ella đã quá xấu hổ khi phải nói tên con trai mình cho họ hàng, bạn bè trong khoảng 3 tháng đầu sau khi sinh.
Thế nhưng hiện tại, cô đã yêu thích cái tên này và hy vọng rằng, trong tương lai, con trai cô sẽ trở thành một người tài giỏi, một người có thễ lãnh đạo được người khác.
Cap doi dat ten con la Google va y nghia cuc
Khi được hỏi tại sao không để họ trong giấy khai sinh của Google, anh Andi nói rằng, anh không muốn làm mất đi sự đặc biệt trong tên của con trai mình.
Anh Andi cũng giải thích rằng, sở dĩ anh chọn cái tên Google đặt cho con trai là mong muốn, sau khi lớn lên, con trai anh có thể trở thành một người hữu ích, giúp được nhiều người giống như trang web tìm kiếm Google.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận