Cây mọc xanh mướt trong lỗ tai thiếu nữ

Cây mọc xanh mướt trong lỗ tai thiếu nữ

Eli đến viện khám bởi nghe âm thanh lạ trong tai, bác sĩ phát hiện những thân cây nhỏ xíu, lá xanh mướt mọc trong tai bệnh nhân.

Theo MSN, Eli Smit 17 tuổi, sống ở Auckland (New Zealand) cảm nhận những âm thanh "lạo xạo" bên tai trái của mình khi cử động hàm. Một tuần trôi qua, những cơn đau vùng tai bắt đầu xuất hiện và đau dữ dội đến mức cô không thể nằm nghiêng bên trái, thậm chí không mở được hàm.

Mầm cây bên trong tai Eli Smit.
Mầm cây bên trong tai Eli Smit. (Ảnh: MSN).

Mẹ Eli cho rằng con gái bị nhiễm trùng tai nên đã đưa cô đến bác sĩ. Tuy nhiên, những gì mà bác sĩ phát hiện khiến tất cả phải sửng sốt: Bên trong tai của Eli là những mầm cây nhỏ lá xanh mướt đang phát triển tươi tốt.

Các bác sĩ dùng nhíp gắp ra những thân cây dài khoảng 3cm vẫn còn nguyên hạt bám ở rễ.

Bác sĩ Michel Neefe, giám đốc bệnh viện cho biết trong hơn 20 năm sự nghiệp của mình, ông chưa từng gặp trường hợp nào mọc trong tai người như vậy. Đây là điều cực kỳ hiếm.

Bác sĩ cho biết trong tai khá ẩm và tối nên có thể là môi trường lý tưởng để hạt nảy mầm. Tuy nhiên rễ cây không thể xuyên qua da, bén rễ được.

Sau khi được bác sĩ gắp hết số mầm cây ra, Eli cảm thấy nhẹ nhõm nhưng bị nhiễm trùng tai. Hiện tại, cô phải dùng kháng sinh để điều trị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận