Cha đưa con vào tình huống nguy hiểm và sự thật cảm động

Cha đưa con vào tình huống nguy hiểm và sự thật cảm động

Sau khi lên án, chỉ trích mạnh mẽ người cha đưa con gái vào nhiều tình huống nguy hiểm, cư dân mạng bất ngờ trước sự thật cảm động.

Stephen Crowley, một nhà thiết kế ở Dublin, cha ruột của một cô bé 18 tháng tuổi có tên là Hannah, gần đây đã trở thành chủ đề công kích của nhiều cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh về con gái nhỏ của mình được đặt trong nhiều tình huống nguy hiểm khác nhau trên website Imgur.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong
Những bức ảnh của Stephen mô tả những tình huống bấp bênh và đầy nguy hiểm, giống như chỉ cần sơ sảy một giây thôi, cô bé Hannah sẽ gặp phải nguy hiểm đến tính mạng thực sự. Không cần nói nhiều, những hình ảnh đầy mạo hiểm của Stephen đã khiến anh phải chịu một cuộc tấn công tập thể trên Internet, nhiều người còn đòi luật pháp tước quyền làm cha của Stephen. phải hứng chịu một cuộc tấn công tập thể.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-2
Tuy nhiên, khi cư dân mạng khám phá ra sự thật cảm động đằng sau những bức ảnh đầy nguy hiểm của cô bé Hannah, họ đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-3
Hóa ra, ông bố Stephen chỉ Photoshop hình ảnh con gái mình vào những tình huống nguy hiểm như là một cách đùa vui với bạn bè và gia đình của mình. Và sự thật khiến Stephen làm thế khiến nhiều người không cầm được nước mắt.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-4
Theo chia sẻ, cô bé Hannah bị chẩn đoán mắc phải chứng rối loạn miễn dịch hiếm gặp gọi là HLH (thực bào tế bào máu hay bạch cầu lymphô bào tràng huyết). Cô bé phải được điều trị bằng hóa chất cũng như ghép tủy xương. Sau khi Hannah phải nằm viện suốt sáu tháng, Stephen đã có ý tưởng thực hiện loạt ảnh này.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-5
Stephen nói trong một cuộc phỏng vấn: "Bởi vì chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điều bình thường, vui vẻ trong năm đầu đời của con bé, nên tôi đã quyết định sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh để lấy lại những khoảnh khắc đó".
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-6
Stephen không chỉ muốn mọi người nhìn thấy sự hài hước, lạc quan trong những bức ảnh của mình, anh còn hy vọng loạt ảnh sẽ giúp ích cho Be the Match, một tổ chức tìm kiếm những nhà tài trợ tủy xương trên toàn thế giới được biết đến nhiều hơn, có thể giúp đỡ được nhiều người hơn. 
Về tình trạng hiện tại của Hannah, may mắn thay, kể từ khi được ra khỏi bệnh viện, sức khoẻ của cô nhóc cải thiện hơn nhiều. "Con bé rất vui vẻ, luôn luôn mỉm cười và có một cảm giác hài hước tuyệt vời", Stephen nói.
Cha dua con vao tinh huong nguy hiem va su that cam dong-Hinh-7
Bạn có cảm thấy nhẹ nhõm và xúc động khi biết được sự thật đằng sau những bức ảnh mạo hiểm của cô bé Hannah không? Tất cả mọi người đều vui vẻ và những bức ảnh của Stephen thực sự có lý do chính đáng. Sau tất cả, cô bé Hannah sẽ tiếp tục lớn lên và trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho người cha vĩ đại của mình. 
Đinh Ngân (Theo Boredomtherapy)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận