Chai sữa chua vị đắng và sự thật rợn người về người cha thú tính

Chai sữa chua vị đắng và sự thật rợn người về người cha thú tính

Cho con gái uống sữa chua, nước ngọt có pha thuốc ngủ. Cứ đến đêm, người cha thú tính lại lẻn vào phòng con gái và giở trò đồi bại. Sự việc chỉ được phát hiện khi cậu con trai cảnh giác, nhìn ra điều bất thường.

Người đàn ông hơn 40 tuổi ở Tân Bắc, Đài Bắc, sau khi ly hôn nhận được quyền nuôi cả hai con gái và con trai.
Thế nhưng, không giống như nhiều gia đình gà trống nuôi con khác, người cha thú tính này không những không yêu thương con gái mà còn tìm cách lạm dụng con.
Từ năm 2016 đến năm 2017, người cha vô nhân tính này đã nhiều lần cho con gái uống sữa chua, nước ngọt và những đồ uống khác, trong đó có bỏ thêm thuốc ngủ.
Chai sua chua vi dang va su that ron nguoi ve nguoi cha thu tinh
 Đợi khi con gái uống xong, trở nên mê man, gã sẽ lén lút vào phòng và xâm hại chính con gái ruột.
Theo lời khai của bé gái bị chính cha ruột xâm hại, trong suốt chuỗi ngày bị cha đẻ lạm dụng, em có vài lần giật mình tỉnh giấc. Tuy nhiên, vì sợ cha, em không dám phản kháng.
Người cha cũng mua các dụng cụ thử thai và luôn bắt con gái phải kiểm tra.
Một đêm, bé gái buột miệng nói đồ uống đắng. Nghe thế, em trai thương chị, bèn đổi đồ uống của mình cho chị. Chẳng ngờ, khi uống xong, cậu bé liền muốn ngủ luôn.

Mời quý vị xem video: Bé gái 11 tuổi bị yêu râu xanh nhiễm HIV xâm hại

Sau này, khi cậu bé nghĩ lại, phát hiện sự bất thường, liền lén lút thu thập những chai sữa chua, nước ngọt mà chị phải uống sau đó mang tới báo cho bà ngoại.
Sau khi sự việc bại lộ, hai chị em đã được bà ngoại nhận nuôi. Người cha thú tính bị bắt. Tại tòa, ông ta thú nhận rằng đã chuốc thuốc ngủ con gái của mình. Tuy nhiên chỉ sờ soạng, không hề xâm hại.
Chai sua chua vi dang va su that ron nguoi ve nguoi cha thu tinh-Hinh-2
Đồng thời, ông ta cũng mặt dày bao biện rằng, loại thuốc ngủ này rất nhẹ, vì vậy con gái cũng tỉnh táo khi ông ta vào phòng. Hai cha con đều là tình nguyện, không có cưỡng ép.
Khi được hỏi, tại sao không xâm hại mà lại bắt con gái thử thai, người đàn ông tiếp tục giải thích rằng, vì con gái yêu đương lăng nhăng, vì vậy ông ta muốn dạy cho con gái kiến thức cơ bản về sinh lý, bản năng.
Kiểm tra cho thấy đích thực có thành phần thuốc ngủ trong chai sữa chua mà bé gái ở Tân Bắc đã uống, người cha lập tức bị cáo buộc và khởi tố với tội danh cưỡng bức trẻ em.
Cũng may, em trai của cô bé có sự quan sát nhạy bén, vạch trần được bộ mặt đáng sợ của người cha. Nếu không, có lẽ cô bé sẽ bị lạm dụng trong thời gian dài hơn nữa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận