Chấn động "dị nhân" dùng một chiếc lá cắt đôi 8 que đũa

Chấn động "dị nhân" dùng một chiếc lá cắt đôi 8 que đũa

(Kiến Thức) - Sau khi những hình ảnh và thông tin về màn dùng lá cây chặt đứt đũa cứng của "dị nhân" này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. 

Mới đây, tại Đài Bắc đã xảy ra sự việc hy hữu, màn trình diễn của "dị nhân" khiến nhiều người nghi ngờ, xôn xao bàn tán về việc thực sự có thể lấy mềm thắng cứng.
Theo thông tin và hình ảnh được lan truyền, một người đàn ông trung niên biểu diễn kỹ năng dùng lá cây chặt đôi 8 chiếc đũa cứng, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, có cảm giác không thể tin được.
Chan dong
Được biết, trước khi biểu diễn, người đàn ông này còn dùng những chiếc đũa đập thật mạnh vào chân, chứng minh những chiếc đũa gỗ này còn nguyên vẹn, rất cứng rắn.

Mời quý vị xem video: Những màn trình diễn khiến bạn không thốt nên lời vì quá kinh ngạc

Sau đó, ông rút ra một chiếc lá cây khá dài, nói rằng: "Mọi người lại đây cùng xem, xem cái gì gọi là Lục mạch thần kiếm. Kỳ thực đây là lấy mềm thắng cứng". Dứt lời, người đàn ông đánh ra ba cái, cuối cùng thành công dùng lá cây chặt đứt 8 chiếc đũa, khiến tất cả mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ, cơ ngợi không dứt.
Sau khi những hình ảnh và thông tin về màn dùng lá cây chặt đứt đũa của "dị nhân" được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận.
Ngay cả đại lực sĩ Lữ Tiêu nổi tiếng sau khi xem cũng vô cùng hiếu kỳ và cảm thán: "Thật hay giả đây? Thực sự có tin!".
Có người suy đoán rằng những chiếc đũa có vấn đề, có người lại cho rằng thanh niên cầm đũa dùng lực để bẻ gẫy. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng màn biểu diễn rất thu hút.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận