Chàng trai giả gái đi thi hộ người yêu và cái kết đắng

Chàng trai giả gái đi thi hộ người yêu và cái kết đắng

Chàng trai giả gái quá sợ hãi và thú nhận toàn bộ sự thật, nói rằng sở dĩ mạo danh đi thi là vì tình yêu, mục đích là để giúp đỡ bạn gái mình có thể học cùng trường đại học với mình.

Nam sinh Bryan G., 19 tuổi, hiện đang theo học tại Đại học Mayor de San Miguel ở thành phố Cochabamba, Bolivia mới đây đã bị bắt vì cố cải trang thành nữ giới, làm bài thi đại học hộ bạn gái.
Theo thông tin đăng tải, chàng trai giả gái là Bryan G. hiện đang là sinh viên ngành Kỹ sư hệ thống tại trường Mayor de San Miguel.
Vào ngày 6/2 vừa qua, Bryan đã cải trang thành nữ giới bằng cách đội tóc giả, trang điểm, rồi bước vào phòng thi đại học của chính trường mình, làm bài thay cho bạn gái có tên Jocelin C.
Chang trai gia gai di thi ho nguoi yeu va cai ket dang
Không may, Bryan phải ngồi ngay bàn đầu. Ngoại hình kỳ quặc của nam sinh đã lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Trước khi cuộc thi bắt đầu, một giám thị đã bước tới hỏi danh tính thật sự của Bryan.

Mời quý vị xem video: Top những chàng trai Việt giả gái ấn tượng

Mới đầu, Bryan trả lời rõng rạc là "Jocelin C". Tuy nhiên, ngay khi nghe giám thị nói to: "Cậu không phải là người đó", Bryan đã quá sợ hãi và thú nhận toàn bộ sự thật.
Mới đầu, nam sinh này thú nhận rằng tìm được công việc này trên mạng với mức giá hời. Gia đình của Jocelin C còn đích thân trang điểm cho cậu để màn ngụy trang trở nên hoàn hảo hơn.
Tuy nhiên sau đó, Bryan đã thay đổi lời khai, nói rằng sở dĩ mạo danh đi thi là vì tình yêu, mục đích là để giúp đỡ bạn gái mình có thể học cùng trường đại học với mình.
Chang trai gia gai di thi ho nguoi yeu va cai ket dang-Hinh-2
May mắn thay, hành vi của Bryan chưa đủ cấu thành tội phạm nên tạm thời nam sinh không bị bắt giữ. Thế nhưng, chàng trai trẻ vẫn phải nhận quả đắng khi bị đuổi học vĩnh viễn tại trường Mayor de San Miguel mà mình đang theo học.
Đồng thời, Bryan cũng bị cấm học ở hệ thống đại học công lập của Bolivia và không thể nộp đơn ứng tuyển vào bất kỳ trường công lập nào trong nước.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận