Chàng trai hào hứng chụp ảnh tự sướng, "quái vật" xông đến gặm đầu

Chàng trai hào hứng chụp ảnh tự sướng, "quái vật" xông đến gặm đầu

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, Juan van den Heever, 18 tuổi, một sinh viên đến từ Pretoria, Gauteng, Nam Phi, trong lúc quay video và chụp ảnh tự sướng đã bất ngờ bị một con chim bồ nông tập kích.

Đáng nói, con chim bồ nông ngây thơ này thực sự nghĩ rằng chàng sinh viên trẻ tuổi là thức ăn của mình. Nó cố gắng nuốt chửng phần đầu và thậm chí là cả camera của Juan.
Chang trai hao hung chup anh tu suong,
Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này, Juan van den Heever cho biết, khi đang du ngoạn trên thuyền cùng gia đình ở Walvis Bay, Namibia, cậu đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ vô cùng đáng yêu với một con chim bồ nông nghịch ngợm.
Chang trai hao hung chup anh tu suong,
Khi nhìn thấy Juan đang quay phim và chụp ảnh tự sướng, con chim bồ nông đã bạo gan tiếp cận chàng trai trẻ và cố gắng nuốt lấy đầu, cánh tay và máy ảnh của Juan.

Mời quý vị xem video: Thích thú ghé chợ chim ở Hà Đông

Trong khi đó, chàng sinh viên trẻ tuổi vô cùng thích thú với hành động kỳ lạ của chim bồ nông và cười đùa suốt quá trình tương tác với nó.
Chang trai hao hung chup anh tu suong,
Thậm chí, trong một khoảnh khắc, Juan còn cố gắng để tặng con chim bồ nông ngây thơ một nụ hôn. Tuy nhiên, chim bồ nông chẳng mấy mặn mà với chuyện đó.
"Tôi vô cùng thích thú khi chim bồ nông cắn lấy đầu tôi, đó là một cảm giác rất lạ lùng. Thật tuyệt vời khi được tiếp xúc gần gũi với loài chim mà bình thường, tôi chỉ có thể chiêm ngưỡng chúng từ xa", Juan nói.
Chang trai hao hung chup anh tu suong,
Trong những hình ảnh có thể thấy, đằng sau con chim bồ nông ngây thơ đang cố gắng cắn nuốt đầu chàng sinh viên Juan, còn một con bồ nông khác. Tuy nhiên, nó đang chăm chú nhìn thứ gì đó, hoàn toàn không biết gì về trò hề vui nhộn đang xảy ra xung quanh mình.
Kiều Dụ (Theo DM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận