Chàng trai Nhật Bản hẹn hò với gián suốt một năm

Chàng trai Nhật Bản hẹn hò với gián suốt một năm

Một chàng trai ở Nhật Bản coi gián là bạn gái và nghĩ con vật "nóng bỏng hơn bất kỳ cô gái nào khác".

Yuma Shinohara, 25 tuổi, coi con gián tên Lisa là tình yêu đầu tiên của mình. Yuma nói “không có cô gái nào nóng bỏng” như Lisa và mối quan hệ của anh với nàng gián là hoàn toàn nghiêm túc.
Chang trai Nhat Ban hen ho voi gian suot mot nam
Yuma Shinohara coi gián là bạn gái và mối quan hệ của họ kéo dài khoảng 1 năm. 
Yuma chia sẻ anh đã mua Lisa khi nó được nuôi ở một trang trại châu Phi. Anh tin rằng những con gián có thể giao tiếp với nhau.
Khi Lisa chết, Yuma đã ăn “bạn gái”. “Ngày cô ấy qua đời thật khó khăn nhưng tôi biết sẽ tới vì cô ấy là một con gián với vòng đời ngắn ngủi. Vì vậy, giờ đây Lisa sống trong trái tim tôi và tiếp tục là một phần trong cơ thể tôi”, anh nói.
Yuma là một nhà côn trùng học. Anh ủng hộ và ăn côn trùng như một sự thay thế cho thịt vì lý do môi trường. Chàng trai này nổi tiếng khi từng đứng ra tổ chức một cuộc thi ăn côn trùng ở Nhật Bản.
Ăn côn trùng đang trở nên phổ biến hơn khi là một cách thay thế cho việc ăn thịt bởi cần ít đất nuôi và ít gây ảnh hưởng tới môi trường.
Yuma nói anh ta không ăn những loại thức ăn khác nhưng ăn được khá nhiều loại côn trùng, chẳng hạn như sâu bướm. “Nó có vị như bánh gạo”, anh nói.
Theo Bích Kiên/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận