Chết cười cú nhỏ hân hoan chơi trốn tìm với nhiếp ảnh gia

Chết cười cú nhỏ hân hoan chơi trốn tìm với nhiếp ảnh gia

Khi nhiếp ảnh gia dịch chuyển ống kính, con chim cú nhỏ cũng di chuyển theo. Nó tỏ rõ sự hiếu kỳ và như muốn trêu đùa nhiếp ảnh gia, chim cú nấp sau cành cây, nửa kín nửa hở quan sát nhất cử nhất động của nhiếp ảnh gia.

Vừa qua, một nhiếp ảnh gia người Anh, trong lúc ghé qua một khu rừng vắng ở Somerset, bất ngờ ghi được cảnh tượng thú vị, khi một con chim cú nhỏ vui tính, tò mò quyết định chơi trò trốn tìm với nhiếp ảnh gia.
Chet cuoi cu nho han hoan choi tron tim voi nhiep anh gia
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, khi phát hiện ra anh, con chim cú không có dấu hiệu hoảng loạn hay khó chịu. Nó cũng không bay đi để trốn tránh. Ngược lại hành động của nó rất thú vị.

Mời quý vị xem video: Những loài chim độc đáo nhất thế giới

Con chim cú có vẻ tò mò, muốn biết hành động tiếp theo của nhiếp ảnh gia. Tuy vậy, nó vẫn giữ nguyên vị trí cũ, nhất định không chịu chủ động tiếp cận con người.
Chet cuoi cu nho han hoan choi tron tim voi nhiep anh gia-Hinh-2
Cũng chính vì vậy, khi nhiếp ảnh gia dịch chuyển ống kính, con chim cú cũng di chuyển theo. Nó tỏ rõ sự hiếu kỳ và như muốn trêu đùa nhiếp ảnh gia, chim cú nấp sau cành cây, nửa kín nửa hở quan sát nhất cử nhất động của nhiếp ảnh gia.
Hành động nửa lén lút, nửa công khai của con chim cú khiến nó hệt như đang chơi trò trốn tìm với nhiếp ảnh gia, thực sự rất đáng yêu và thú vị.
Chet cuoi cu nho han hoan choi tron tim voi nhiep anh gia-Hinh-3
Nhiều người sau khi xem những hình ảnh này đều cảm thấy con cú thật đáng yêu, hài hước. Trông nó chẳng khác gì một vị sứ giả của rừng sâu, đang quan sát mọi hành động của con người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận