Chiếc quần lót chứa thông điệp gây sốc và bí mật đằng sau

Chiếc quần lót chứa thông điệp gây sốc và bí mật đằng sau

Gói quần lót đáng yêu ẩn chứa một thông điệp kỳ lạ mà người mẹ này không thể làm ngơ.

Tìm thấy mảnh giấy kêu cứu trong chiếc quần lót mới mua cho con gái, bà mẹ quyết tâm làm cho ra lẽ.
Tháng 9 năm 2015, chị Nicole Perez, sống tại Detroit, Mỹ, bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ trong chiếc quần lót vừa mua cho con gái.
Khi vừa mở gói hàng ra, chị Nicole tìm thấy một mảnh giấy bìa nhỏ chứa thông điệp kêu cứu khẩn thiết: “Hãy làm ơn cứu tôi với!”. Phía sau mặt giấy là danh tính của người phụ nữ tên MayAnn và số điện thoại ở Philippines.
Được biết loại quần lót chị Nicole vừa mua được sản xuất bởi công ty Handcraft Manufacturing có trụ sở ở New York và xưởng gia công đặt ở Philippines.
Chia sẻ với WXYZ , chị Nicole cho hay: “Tôi cảm thấy kinh hãi, ruột gan cứ chùng hết cả xuống sau khi nhìn thấy lời kêu cứu này”.
Chị Nicole đã nhanh chóng viết mail phản hồi đến công ty sản xuất để làm rõ mọi việc. Phía công ty Handcraft Manufacturing Corporation đã gửi lời xin lỗi, đồng thời đề nghị gửi cho chị Nicole một gói hàng khác thay thế.
Tuy vậy, chị Nicole cho biết, chị vẫn còn cảm giác bất an và rất lo lắng về người công nhân đã viết tờ giấy này. Tuy vậy khi chị Nicole gọi rất nhiều lần vào số điện thoại được cung cấp thì không một ai nghe máy.
Chiếc quần lót chứa thông điệp gây sốc và bí mật đằng sau
“Điều đó khiến bạn suy nghĩ, không biết có phải những người công nhân này đã bị ép buộc làm việc hay không. Phải chăng họ đã phải làm việc trong khoảng thời gian dài mà không được nghỉ ngơi. Rõ ràng có ai đó đang muốn tìm sự giúp đỡ”.
Chiếc quần lót chứa thông điệp gây sốc và bí mật đằng sau
Đại diện Trung tâm văn hóa Mỹ - Philippines ở Michigan cho biết số điện thoại này có thể là một thuê bao trả trước nên không thể tra ra được.
Họ cũng cho biết luật lao động đã được áp dụng tại Philippines để bảo vệ công nhân làm việc ở những xưởng dệt may.
Chiếc quần lót chứa thông điệp gây sốc và bí mật đằng sau
Irwin Mizrahi, chủ tịch của Handcraft Manufacturing thừa nhận có khả năng lời nhắn được viết bởi một công nhân của họ.
Ông khẳng định phía công ty sẽ tích cực tiến hành điều tra để truy ra gói quần lót đã được sản xuất tại xưởng nào, sau đó tìm hiểu xem có thật sự xảy ra việc bóc lột sức lao động hay không để xử lý nghiêm khắc vấn đề.
theo Helino

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận