Chim ưng phản ứng bất ngờ lần đầu đụng độ flycam

Chim ưng phản ứng bất ngờ lần đầu đụng độ flycam

(Kiến Thức) - Thời khắc con chim ưng bay đến, nó tỏ rõ thái độ tò mò, phấn khích, muốn tìm hiểu chiếc flycam rốt cuộc là loài chim nào. Có lẽ, nó tưởng rằng đó là một đối thủ cạnh tranh mới, nên không ngại ngần tiến đến quan sát cẩn thận.

Mới đây, cô Evgeniy Komarovskiy, một bác sĩ nhi người Ukraine trong lúc sử dụng flycam để ghi lại cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp trên sông Dnieper, đã bất ngờ chụp lại được khoảnh khắc ấn tượng, khi một con chim ưng dũng mãnh vô cùng tò mò với vật thể lạ, bay vòng vòng trên bầu trời.
Chim ung phan ung bat ngo lan dau dung do flycam
Theo cô Evgeniy Komarovskiy, khi chiếc flycam lượn vòng trên bầu trời không bao lâu, thì phát hiện một con chim ưng tiếp cận.
Chim ung phan ung bat ngo lan dau dung do flycam-Hinh-2
Thời khắc con chim ưng bay đến, nó tỏ rõ thái độ tò mò, phấn khích, muốn tìm hiểu chiếc flycam rốt cuộc là loài chim nào.

Mời quý vị xem video: 10 loài chim kỳ quái không thuộc về Trái đất

Có lẽ, nó tưởng rằng đó là một đối thủ cạnh tranh mới, nên không ngại ngần tiến đến quan sát cẩn thận.
Chim ung phan ung bat ngo lan dau dung do flycam-Hinh-3
Sau màn tiếp cận gần, bay xung quanh để xem xét, chim ưng dường như vẫn không thỏa mãn. Nó sinh ra hứng thú rất lớn với vật thể lạ có kích thước tương đương mình trên bầu trời.
Chim ung phan ung bat ngo lan dau dung do flycam-Hinh-4
Cô Evgeniy Komarovskiy nói: "Con chim ưng này tràn ngập tò mò, đặc biệt thấy thích thú với chiếc flycam. Lúc phải bay đi, nó tựa như rất luyến tiếc, không muốn rời đi. Phải một lúc lâu, sau khi bay vòng quanh quan sát, con chim mới không tiếp tục trì hoãn, quyết định bay đi".
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận