Chó chết vì ung thư, gái xinh bạo chi để nhân bản ra con khác

Chó chết vì ung thư, gái xinh bạo chi để nhân bản ra con khác

Nữ chủ nhân của chú chó giống Golden Retriever không ngại bỏ ra số tiền lớn để có được bản sao của thú cưng đã gắn bó với cô suốt 8 năm.

Theo Daily Mail, con chó tên Hu Hu chết hồi tuần trước tại một phòng khám ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc sau khi đã gắn bó gần một thập kỷ cùng nữ chủ nhân 23 tuổi Ru Er.
"Ngay cả khi bản sao không giống với Hu Hu, nó cũng là một thứ gì đó kết nối tôi và cún yêu của mình", cô gái 23 tuổi chia sẻ với Daily Mail.
Cho chet vi ung thu, gai xinh bao chi de nhan ban ra con khac
Ru Er chụp ảnh cùng chó cưng Hu Hu 
Ru Er tìm tới một phòng thí nghiệm ở Bắc Kinh để thực hiện việc nhân bản và quá trình này có chi phí hơn 53.000 USD.
"Hu Hu đã dành cả cuộc đời sống cùng tôi vì vậy tôi muốn làm một điều gì đó cho nó. Tôi chưa lập gia đình và muốn Hu Hu sẽ có mặt trong ngày cưới của mình nhưng thật tiếc khi mọi thứ đã quá muộn. Tôi muốn có bản sao của Hu Hu như một cách để bù đắp cho sự tiếc nuối ấy", cô gái 23 tuổi nói.
Ru Er cho biết đã lấy các tế bào của thú cưng phục vụ cho việc nhân bản khi con vật bị bệnh nặng.
Khi Ru Er 15 tuổi, gia đình cô nhận nuôi Hu Hu. Trước đó, con chó được nuôi nhốt để canh giữ tại nhà kho của một nhà máy. Cô gái 23 tuổi cho biết Hu Hu là hiện thân của những năm tháng thiếu niên của mình và vì thế nó là con vật rất quan trọng trong cuộc đời cô.
Hồi tháng 9, Hu Hu đột nhiên bị tiêu chảy sau khi ăn một chiếc đùi gà đêm hôm trước. Bác sĩ thú ý cho biết con chó bị mắc bệnh Pyometra, chứng bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng ở tử cung. Sau khi khám kỹ hơn, bác sĩ thú y còn phát hiện nhiều khối u ung thư trong phổi của Hu Hu.
"Trong 2 tháng, tôi đưa Hu Hu tới các phòng khám tốt nhất và bỏ ra hơn 14.000 USD để chạy chữa cho nó nhưng không thành công", Ru Er cho hay.
Hu Hu đang được nhân bản bởi Sinogene, công ty đầu tiên ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ nhân bản thú cưng.
Theo Nguyễn Thái /Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận