Chó từng bị bỏ rơi nhận "nuôi" 8 chú lợn và chuyện xúc động phía sau

Chó từng bị bỏ rơi nhận "nuôi" 8 chú lợn và chuyện xúc động phía sau

Con chó từng bị bỏ rơi giống Boxer với tên gọi Treasure, đến từ trang trại Spectrum Plants Gold Coast tại Úc, đã gây ngạc nhiên khi chăm sóc cho 8 lợn con bị bỏ rơi như con của mình.

Câu chuyện kỳ lạ về một cô chó ở Mỹ cũng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tìm hiểu câu chuyện, người ta mới càng nhận ra rằng, chó là loài vật rất tuyệt vời.
Khi người chủ của trang trại là Wes Trevor phát hiện 8 chú lợn con trong tình trạng sức khỏe kém, chú Trevor đã ngay lập tức mang chúng về trang trại để chăm sóc.
Mới đầu, người ở trang trại cho các chú lợn ăn thức ăn đặc biệt để chúng có thể đủ khỏe để đi lại. Sau đó, điều bất ngờ đã xảy ra.
chó từng bị bỏ rơi Treasure (mới được trang trại nhận nuôi vào hơn 1 năm trước) trùng hợp đi đến chuồng của các bé lợn con và bản năng làm mẹ trong Treasure đã trỗi dậy.
Cho tung bi bo roi nhan
Treasure bắt đầu ở lì gần chuồng lợn, chăm sóc cho 8 lợn con. Nếu có một đứa lỡ chạy ra khỏi chuồng, Treasure cũng sẽ chạy theo bắt về như con của mình và thậm chí còn bắt đầu ra sữa trong khoảng thời gian ngắn sau đó. Các chú lợn đã rất thân thiết với Treasure và không hề ngần ngại khi đến bú sữa từ 'mẹ' Treasure.
Cho tung bi bo roi nhan

Cho tung bi bo roi nhan
 Con gái chủ trang trại Talitha Trevor và gia đình đặc biệt của Treasure
Lo lắng khác biệt giống loài sẽ mang đến bất cập khi các chú lợn uống sữa của Treasure, chú Trevor đã đi hỏi ý kiến bác sĩ thú y chuyên nghiệp và nhận được lời đảm bảo an toàn, miễn là Treasure không bị cắn và trang trại tiếp tục cho các chú lợn ăn thêm nguồn thức ăn khác để đảm bảo dinh dưỡng.
Câu chuyện thú vị trên đã khiến mọi người một lần nữa nhận thấy chó là một loài động vật trên cả tuyệt vời.
Theo Baodatviet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận