"Choáng" hơn 50.000 quả táo trên cây bốc hơi như ma quỷ

"Choáng" hơn 50.000 quả táo trên cây bốc hơi như ma quỷ

Những quả táo trên cây táo vàng đã hoàn toàn biến mất. Ngay cả trên mặt đất cũng không có bất cứ quả táo nào rơi xuống, không có bất cứ dấu vết gì, sự việc kỳ lạ giống như tất cả những quả táo này đều "bốc hơi" vào không khí.

Theo thông tin đăng tải, sự việc kỳ lạ xảy ra tại một vườn táo ở Porter, Indiana, Mỹ.
Khi anh Jon Muffond, chủ sở hữu của vườn táo đi thăm vườn, anh vô cùng sửng sốt nhận ra, những quả táo trên những cây táo vàng đã hoàn toàn biến mất.
Ngay cả trên mặt đất cũng không có bất cứ quả táo nào rơi xuống, không có bất cứ dấu vết gì, giống như tất cả những quả táo này đều "bốc hơi" vào không khí, vô cùng kỳ quái.
Theo Jon Muffond, mặc dù vườn táo đã được trang bị một hàng rào mới, thế nhưng hệ thống an ninh vẫn có thể bị phá hỏng.
Choáng hơn 50.000 quả táo trên cây bốc hơi như ma quỷ
 Ảnh minh họa.
Kỳ quái ở chỗ, bình thường anh đi thu hoạch táo, cứ ngắt được 5 quả thì sẽ có 1 quả rơi xuống đất. Vì vậy khi thấy vườn táo bị trộm sạch sẽ, không có cả quả rơi xuống đất, anh vô cùng kinh ngạc.
Anh đoán là những tên trộm dùng phương pháp buồm vải để rung táo rơi xuống sau đó thu gom hết một mẻ, đổ vào thùng chở đi, do vậy mới có thể sạch sẽ được như thế.

Mời quý vị xem video: 8 loại cây tốt nhất cho máu bạn nên ăn thường xuyên

Theo ước tính của Jon Muffond, có khoảng 50.000 quả táo đã bị hái trộm, thiệt hại khoảng 27.000 đô là Mỹ. May mắn thay, vườn táo của anh Jon Muffond vẫn rất rộng, vì vậy đợt mất mát này không đến mức khiến anh bị táng gia bại sản.
Hiện, vụ việc đang được cảnh sát điều tra, làm rõ. Nhiều chủ vườn khác thấy thế bèn trêu đùa, nói rằng khi cảnh sát bắt được những tên trộm, đề nghị những tên trộm diễn tập lại vụ trộm, phổ biến cách thu hoạch sạch sẽ, hỗ trợ mọi người thu hoạch táo sao cho hiệu quả nhất rồi mới tống giam.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận