Choáng mẹ đẻ bắt con ruột ăn... phân chó

Choáng mẹ đẻ bắt con ruột ăn... phân chó

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, bé 5 tuổi đã tố cáo người mẹ đáng sợ của mình thông qua một bức tranh. Trong bức tranh này, bé mô tả một cách chi tiết tội ác của người mẹ đã ngược đãi con ruột mình ra sao.

Tờ New York Post đưa tin, một người mẹ trẻ ở Mỹ có tên là Mary đã buộc hai con ruột của mình, một bé 5 tuổi, một bé 3 tuổi phải ăn phân của con chó cưng gia đình đang nuôi.
Sau khi sự việc ngược đãi con ruột được phát hiện và đưa ra ánh sáng, đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, bé 5 tuổi đã tố cáo người mẹ đáng sợ của mình thông qua một bức tranh.
Trong bức tranh này, bé mô tả một cách chi tiết tội ác của người mẹ, cách mẹ bé bắt con phải ăn phân chó ra sao. Đây cũng là một bằng chứng xác đáng được tòa án xem xét.
Choang me de bat con ruot an... phan cho
 Ảnh minh họa.
Được biết, dưới sự chăm sóc của Mary, bé 5 tuổi chỉ nặng khoảng 26 pounds (khoảng 11,8kg), bé 3 tuổi chỉ nặng 18 pounds (khoảng 8,16kg).

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh ngược đãi trẻ em

Tại tòa án, Mary bị cáo buộc, mắc tội ngược đãi trẻ em trong thời gian dài. Trước những bằng chứng rõ ràng, không thể chối cãi, người mẹ 34 tuổi không có bất cứ phản bác nào. Theo đúng luật, Mary có thể bị kết án 7 năm quản chế và tước quyền làm mẹ.
Theo văn bản trần thuật, bạn trai của Mary cũng liên quan đến vụ việc này. Không những không ngăn cản Mary ngược đãi con, người đàn ông này còn tỏ ý ủng hộ, thi thoảng sẽ ném đồ vật, chai lọ vào người hai đứa trẻ.
Hiện, hai bé đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị thể chất và tâm lý. Vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra, xem xét.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận