Choáng váng cặp đôi bất chấp "làm chuyện ấy" ngay trong nghĩa trang

Choáng váng cặp đôi bất chấp "làm chuyện ấy" ngay trong nghĩa trang

Một cặp đôi đã thản nhiên làm những hành động phản cảm ngay trong nghĩa trang khiến ai nấy đều bức xúc.

Đã có không ít lần các cặp đôi làm chuyện ấy nơi công cộng bị mọi người chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nộ.
Mới đây, dân mạng lại "dậy sóng" với trường hợp cặp đôi ngang nhiên "làm chuyện ấy" trong nghĩa trang. Được biết, sự việc xảy ra tại nghĩa trang St Michael thuộc thành phố Cork, phía tây bắc Ireland vào hôm 10/9 vừa qua.
Choang vang cap doi bat chap
Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Mirror 
Theo đó, vào ngày 10/9 vừa qua, một người phụ nữ ra mộ thắp hương cho mẹ và đã phát hiện ra một cặp đôi đang làm những hành động nhạy cảm ở đây.
Qúa bức xúc với hành động "kém duyên" của cặp đôi này, người phụ nữ đã lập tức lấy điện thoại quay lại. Sau đó, người phụ nữ đã gửi đoạn video tới hộp thư thoại của chương trình Neil Prendeville Show trên đài phát thanh Red FM.
Kèm theo đó là lời nhắn: "Hôm qua tôi đã tới thăm mộ của mẹ mình ở nghĩa trang St Michael và tình cờ bắt gặp một cặp đôi đang quan hệ tình dục ngay trên một ngôi mộ.
Tôi đã rất kinh hoàng nhưng dường như họ chẳng thèm quan tâm dù biết có người đang nhìn. Nếu đó là mộ của mẹ tôi, tôi không biết mình sẽ làm ra điều đáng sợ gì nữa. Đó là một sự sỉ nhục. Thiết nghĩ không có người bình thường nào làm như vậy cả".
Hiện chính quyền địa phương cũng đã vào cuộc điều tra danh tính cặp đôi trên.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận