Choáng váng hỗn chiến rắn san hô, rắn chuột và ong vò vẽ

Choáng váng hỗn chiến rắn san hô, rắn chuột và ong vò vẽ

(Kiến Thức) - Như muốn trả thù cho rắn chuột, cảnh cáo rắn san hô, ong vò vẽ lao tới, từ từ bò lên phần đầu của rắn san hô. Sau đó, trước sự khinh địch của rắn san hô, ong vò vẽ đâm thẳng phần gai nhọn của mình, chích vào đầu con rắn.

Theo thông tin đăng tải, cô Evangeline Cummings, đang làm việc tại Đại học Florida, mới đây khi đi dạo đã phát hiện có tiếng động lạ phát ra từ bụi hoa hồng trong khuôn viên trường. Tò mò đến gần, cô Evangeline phát hiện cảnh tượng kinh dị, một con rắn san hô đang săn giết, cắn xé rắn chuột.
Choang vang hon chien ran san ho, ran chuot va ong vo ve
Qua quan sát, con rắn chuột đã bị rắn san hô cắn chết, cơ thể treo vắt vẻo trên cây. Thời điểm được phát hiện, con rắn san hô đang rất thoải mái thưởng thức con mồi.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của loài rắn độc nhất thế giới

Chẳng ngờ, đúng lúc này, một con ong vò vẽ xuất hiện, bất ngờ tham gia cuộc chiến. Như muốn trả thù cho rắn chuột, cảnh cáo rắn san hô, ong vò vẽ lao tới, từ từ bò lên phần đầu của rắn san hô. Sau đó, trước sự khinh địch của rắn san hô, ong vò vẽ đâm thẳng phần gai nhọn của mình, chích vào đầu con rắn.
Choang vang hon chien ran san ho, ran chuot va ong vo ve-Hinh-2
Đau đớn đến tận óc, rắn san hô lập tức bỏ ăn, lắc mạnh cơ thể, cố thoát khỏi cơn đau buốt cực kỳ khó chịu.
Về phía con ong, sau khi dạy cho rắn san hô một bài học, nó bay đi đầy ngạo nghễ.
Sau khi những hình ảnh về trận hỗn chiến kỳ lạ này được đăng tải lên mạng, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng, thiên nhiên hoang dã thực sự có những trận chiến sinh tử cực kỳ kích thích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận