“Choáng váng” khi phát hiện cừu 5 chân

“Choáng váng” khi phát hiện cừu 5 chân

Cô bé Zara Bayley, 10 tuổi và anh trai Jake Bayley đã rất hốt hoảng khi thấy chú cừu con mới sinh có 5 chân. Tuy nhiên, cô vẫn thuyết phục người cha của mình giữ lại chú cừu kỳ lạ này để nuôi.

Theo tờ Daily Mail, chú cừu bị đột biến có 5 chân kể trên được sinh ra ở trang trại Mark Bayley Ltd (Vương quốc Anh) vào hồi tháng 3 vừa qua. Cho đến nay, chú cừu kỳ lạ này vẫn đang sống rất khỏe mạnh và phát triển bình thường.

Cừu 5 chân.
Cừu 5 chân.

Ban đầu, ông Mark, chủ trang trại không hề biết điều này khi đỡ đẻ cho chú cừu. Thế nhưng, khi ông nghe con gái hét lên: “Bố ơi ! Con cừu có 5 chân” thì người đàn ông 47 tuổi này mới nhận ra vấn đề.

“Tôi đi chăm sóc cho những con cừu và đưa con gái đi theo. Sau đó, tôi nghe tiếng con gái hét lên và tôi đã không thể tin vào mắt mình khi thấy con cừu này. Đây là lần đầu tiên tôi thấy con cừu kỳ lạ như này.” – Ông Mark chia sẻ.

Dù rất khiếp sợ khi thấy chú cừu có 5 chân, nhưng khi lấy lại bình tĩnh thì Zara Bayley vẫn cố gắng thuyết phục cha mình giữ lại chú cừu này để nuôi. Đồng thời, cô bé cũng cùng với anh trai Jake quyết định đặt tên cho nó là Forest.

Hiện tại, Forest thực sự đang là “ngôi sao” trong trang trại Mark Bayley Ltd khi nó không chỉ được mọi người trong gia đình Mark và những người hiếu kỳ quan tâm, mà còn được khá nhiều tờ báo uy tín ở Anh tới viết bài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận