Choáng váng nữ bác sĩ nhân giống thành công mèo mặt người

Choáng váng nữ bác sĩ nhân giống thành công mèo mặt người

(Kiến Thức) -  Tatyana đã nuôi thành công nhiều con mèo có khuôn mặt như con người. Cô cũng thường chia sẻ hình ảnh của những con mèo mặt người này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo thông tin đăng tải, bác sĩ thú y Tatyana Rastorgueva, 44 tuổi ở Moscow, Nga vốn có niềm yêu thích đặc biệt với mèo.
Mới đây, cô tuyên bố, cô đã tìm ra các nhân giống đặc biệt và nuôi thành công nhiều con mèo đặc biệt, có đặc điểm khuôn mặt giống như người, gây xôn xao dư luận.
Choang vang nu bac si nhan giong thanh cong meo mat nguoi
Theo Tatyana, cô bắt đầu nuôi mèo từ năm 2002. Đến năm 2004, Tatyana nhận ra mình rất có hứng thú với giống mèo Maine Coon lông dài dễ thương.
Thông qua phương pháp nhân giống chọn lọc, Tatyana không ngừng nỗ lực nghiên cứu các phương pháp tạo ra mèo mặt người và đã có những bước đột phá vượt bậc.
Choang vang nu bac si nhan giong thanh cong meo mat nguoi-Hinh-2
Trong những năm qua, Tatyana đã nuôi thành công nhiều con mèo có khuôn mặt như con người. Cô cũng thường chia sẻ hình ảnh của chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mời quý vị xem video: Ghé thăm thiên đường của loài mèo ở Hawaii

Trong các bức ảnh, có thể thấy hình dạng đôi mắt mèo mà cô Tatyana nuôi rất giống mắt người. Biểu hiện của chúng cũng có phần nhân cách hóa.
Mới đây, những hình ảnh của mèo mặt người mà cô Tatyana nuôi được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng, diễn đàn trên thế giới, thu hút đông đảo sự chú ý.
Choang vang nu bac si nhan giong thanh cong meo mat nguoi-Hinh-3
Một số người cho rằng những con mèo mặt người này trông có vẻ không khỏe mạnh, một số khác lại cho rằng trông những con mèo này đáng sợ.
"Loài mèo vốn đáng yêu như vậy, tại sao làm khiến chúng giống con người?", "Có cho tôi cũng không muốn, đi đêm về nhìn thấy loài mèo này chắc vỡ tim mà chết"...
Trong khi đó, không ít người lại cho rằng mèo mặt người rất dễ thương, muốn tìm mua để nuôi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận