"Choáng" với cụ bà 90 tuổi đông nghịt con cháu

"Choáng" với cụ bà 90 tuổi đông nghịt con cháu

Cụ bà Jessie Smith vừa mừng sinh nhật thứ 90 của mình cùng với 12 con 44 cháu 99 chắt 20 chút, trở thành cụ bà đông con cháu nhất nước Anh.

Theo tờ The Sun, cụ bà Jessie Smith là cụ bà đông con cháu nhất nước Anh. Tổng cộng cụ có 12 người con, 44 người cháu, 99 người chắt và 20 người chút.
Rae, chút bé nhất của cụ mới chỉ 2,5 tháng tuổi và Sharon, người cháu lớn nhất năm nay 52 tuổi.
Choáng với cụ bà 90 tuổi đông nghịt con cháu
Cụ bà Jessie sống ở miền Đông thủ đô London suốt cuộc đời mình. Bà chia sẻ: "Tôi luôn đùa rằng chúng tôi có quá nhiều con cháu. Rất hiếm khi đại gia đình tụ tập đông đủ. Thật đáng kinh ngạc khi biết rằng tôi là người nhiều cháu chắt nhất đất nước này".
Cụ Jessie sinh ra ở thị trấn Canning năm 1927. Khi 17 tuổi cụ gặp người chồng quá cố Arthur tại nhà máy dệt may ở Plaistow, nơi họ cùng làm việc. Cặp vợ chồng đã sinh con gái đầu có tên Jessie vào năm 1945.
Katy Preshaw, 34 tuổi, một người cháu gái của cụ cho biết: "Bà là một người mà cả gia đình quan tâm. Bà là một người bà vĩ đại".
Mặc dù từng bị đột quỵ và có vấn đề về thính giác, bà Jessie vẫn sống một mình ở Dageham.
Với một gia đình khổng lồ như vậy, Jessie không thể mua hết quà Giáng sinh cho mỗi đứa cháu nhưng bà luôn có quà mỗi khi một đứa trẻ được sinh ra.
Gia đình bà luôn cố gắng gặp gỡ nhau một năm một lần. Cháu gái Katy cho biết: "Bà luôn tự hào về mỗi người con, người cháu của mình. Bà cảm thấy thật tuyệt vời khi gia đình ngày một có nhiều cháu chắt".
Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận