Chồng chuốc thuốc vợ mong yêu mặn nồng và cái kết đắng

Chồng chuốc thuốc vợ mong yêu mặn nồng và cái kết đắng

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó hai vợ chồng có thỏa thuận sẽ bỏ thuốc tăng cường sinh lý để làm tăng ham muốn, kích thước, sai sót ngẫu nhiên lại bị cháu gái uống mất, vì vậy mới xảy ra chuyện không ai mong muốn.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Trung Quốc đã có gia đình, vì muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, đã bỏ thuốc tăng cường sinh lý vào nước uống hỗ trợ vận động của vợ. Hy vọng đêm hôm đó, hai vợ chồng sẽ cháy lại lửa tình.
Chẳng ngờ, khi vợ anh chưa kịp uống, cô cháu gái ở nhờ nhà anh đi chơi khuya về, nhìn thấy có nước trên bàn liền uống cạn. Không bao lâu sau, cô cháu gái lâm vào tình trạng bị kích thích, vội vã vào phòng ngủ nằm.
Phát hiện ra sự việc, vợ chồng người đàn ông vô cùng lo lắng, sợ rằng cháu gái có thể xảy ra vấn đề khi uống thuốc kích thích, vì vậy thay nhau quan sát.
Chong chuoc thuoc vo mong yeu man nong va cai ket dang
Ảnh minh họa. 
Trong lúc mê man, cô cháu gái có tỉnh lại 3 lần, trùng hợp, cả ba lần đều thấy bác trai đứng trong phòng mình. Lần thứ 3, khi đã tỉnh táo hơn, cô cháu gái bèn hỏi rằng: "Sao bác lại ở trong phòng cháu", tuy nhiên, vì vẫn còn mơ màng, không nghe rõ câu trả lời, cô chỉ nghe thấy bác trai nói rằng: "bác rất hối hận".
Khi tỉnh lại, cô cháu gái hoảng sợ, nghĩ rằng mình đã bị xâm hại, lạm dụng vội báo cáo cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Vì sao khó xử lý tội xâm hại tình dục trẻ em. Nguồn video: VTC14

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới đưa cô gái đi bệnh viện nghiệm thương, đồng thời xét nghiệm máu, xét nghiệm đồ uống mà cô cháu gái có uống phải.
Kết quả xét nghiệm cho thấy, trong bình nước quả thật có chất Dexmedetomidine hydrochloride và một số thành phần không rõ khác. Người đàn ông cũng bị bắt ngay sau đó.
Tuy nhiên, khi nghiệm thương, bác sĩ cho biết, thân thể cô gái không có ngoại thương, cũng không có dấu hiệu bị xâm hại ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Xét nghiệm đồ lót cũng không phát hiện dấu hiệu khả nghi nào.
Hơn nữa, vợ của người đàn ông cũng đứng ra làm chứng. Ngày hôm đó hai vợ chồng có thỏa thuận sẽ dùng thuốc để làm tăng ham muốn, kích thước, sai sót ngẫu nhiên lại bị cháu gái uống mất, vì vậy mới xảy ra chuyện không ai mong muốn này.
Cuối cùng, trước những bằng chứng rõ ràng, văn phòng công tố viên đã bác bỏ nghi ngờ và cáo buộc của cô cháu gái, xác nhận rằng sự việc chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận