Chồng mất tích... rồi vợ tiết lộ lạnh người “trong đó có thi thể“

Chồng mất tích... rồi vợ tiết lộ lạnh người “trong đó có thi thể“

Sau khi lừa cảnh sát rằng người chồng mất tích, biết không thể chối tội, cô Miho lạnh lùng: "trong đó có thi thể" và thản nhiên thừa nhận chính mình đã sát hại người chồng trẻ sau đó dùng xi măng để giấu xác và đặt trong tủ quần áo. 

Cô Miho, 44 tuổi, sống cùng người chồng trẻ và con nhỏ tại thành phố Kasumigaura, một thành phố thuộc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.
Ngày 9/3 năm nay, cô Miho báo cáo cảnh sát, người chồng trẻ hơn cô 11 tuổi để điện thoại ở nhà rồi bỏ mẹ con cô đi biệt tăm. Sau đó không lâu, người phụ nữ này cũng xin đệ đơn ly hôn với người chồng mất tích của mình với tòa án, thậm chí còn đưa ra đơn ly hôn có chữ ký của người chồng.
Tuy nhiên, qua điều tra, cảnh sát phát hiện có dấu hiệu bất thường trong những hành động, lời nói của cô Miho. Để thu thập thêm bằng chứng, mới đây, cảnh sát địa phương đã tiến hành khám nhà cô Miho.
Chẳng ngờ, trong quá trình tìm kiếm, thực sự phát hiện trong tủ quần áo của gia đình có một khối xi măng lạ lùng. Lúc này, biết không thể chối tội, cô Miho lạnh lùng nói: "Trong đó có thi thể" và thản nhiên thừa nhận chính mình đã sát hại người chồng trẻ tuổi sau đó dùng xi măng để giấu xác và đặt trong tủ quần áo. 
Chồng mất tích... rồi vợ tiết lộ lạnh người “trong đó có thi thể“
Ngay lập tức, cô Miho đã bị bắt, khối xi măng chứa thi thể cũng được đưa về đồn cảnh sát để điều tra. Cuối cùng, cảnh sát xác nhận, trong khối xi măng có thi thể, người chết tuổi chừng 30, hiện vẫn đang xét nghiệm xem có chính xác là chồng của cô Miho hay không.

Mời quý vị xem video: Giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang

Được biết, ngay khi cô Miho báo cáo chồng mình bỏ đi, cảnh sát đã hoài nghi người phụ nữ này đã sát hại chồng. Tuy nhiên, họ không phát hiện bất cứ thi thể nào nên không có bằng chứng. Chẳng ngờ, cô Miho lại giấu xác chồng trong nhà, cùng với con gái 12 tuổi đang học tiểu học và hai con trai song sinh năm nay 4 tuổi sinh sống bình thường.
Ngay sau khi vụ án được công khai, thủ đoạn giết chồng rồi giấu xác trong khối xi măng, đặt trong tủ quần áo của cô Miho khiến nhiều người không khỏi rợn người. Bên cạnh đó, cũng có người lo lắng cho những đứa con của cô Miho, cho rằng những đứa trẻ mới là người bất hạnh nhất.
"Con cái biết được tin chính mẹ giết hại bố mình, không biết sẽ sốc như thế nào, các em thực sự đáng thương, rồi cuộc sống sau này sẽ thế nào nữa", một cư dân mạng bày tỏ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận