Chú chó anh hùng tiêu diệt thủ lĩnh tối cao IS

Chú chó anh hùng tiêu diệt thủ lĩnh tối cao IS

Trong buổi lễ tri ân Conan, chú chó anh hùng giúp tiêu diệt trùm khủng bố Abu Bark al-Baghdadi, Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo với các phóng viên đang tác nghiệp.

Theo RT, chú chó anh hùng hôm 25/11 đã có mặt tại Nhà Trắng, trong một buổi lễ tri ân. Đây là lần đầu tiên chú chó xuất hiện trước công chúng.

Tại buổi lễ, ông Trump nói “đây có lẽ là chú chó nổi tiếng nhất thế giới”, trước khi gửi lời cảnh báo đến các phóng viên. “Tôi nghĩ mọi người nên cẩn thận”, ông Trump nói. “Chú chó anh hùng được huấn luyện để tấn công nếu mọi người mở miệng”.

Ông Trump sau đó nhắc lại cuộc đột kích kịch tính tiêu diệt trùm khủng bố Baghdadi. Chú chó Conan đã dồn trùm khủng bố vào đường cùng tại một đường hầm dưới lòng đất và kết quả là Baghdadi đã kích nổ bom tự sát.

Chu cho anh hung tieu diet thu linh toi cao IS

Chú chó anh hùng đến Nhà Trắng hôm 25/11.

Ông Trump nói với các phóng viên rằng chú chó đã bình phục hoàn toàn, được trao huy chương vì sự dũng cảm. “Tôi nghĩ Conan biết rõ chuyện gì đang diễn ra”, ông Trump nói, bày tỏ sự ca ngợi đối với các tài năng của chú chó. “Conan là chiến binh vô song, chuyên gia đánh hơi ma túy mà không ai muốn đối diện”, ông Trump nói.

Hình dáng của chú chó trông khác hoàn toàn với bức ảnh trao huy chương mà ông Trump đăng tải trên mạng xã hội Twitter hồi tháng trước. Bức ảnh sau đó được phát hiện là giả, chỉ mang tính minh họa.

Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận