Chú chó đi lễ đầu năm và khói nhang độc lạ gây sốc

Chú chó đi lễ đầu năm và khói nhang độc lạ gây sốc

Câu chuyện đi lễ đầu năm gặp chuyện kỳ lạ của một cô gái trẻ ở Đài Bắc mới đây gây xôn xao dư luận. Hình ảnh chụp được cho thấy trên đầu của của chú chó xuất hiện một làn khói lạ.

Mới đây, tại Tân Bắc, Đài Bắc xảy ra câu chuyện kỳ lạ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt.
Theo thông tin đăng tải, ngày 19/2 vừa qua, một cô gái trẻ ở Tân Bắc đưa mẹ mình và chú chó cưng lên một miếu nhỏ tại địa phương để đi lễ đầu năm. Mọi chuyện rất suôn sẻ, thuận lợi cho đến khi cô gái chụp ảnh cho mẹ mình và chó cưng.
Chú chó đi lễ đầu năm và khói nhang độc lạ gây sốc
Mới đầu, sau khi chụp xong bức ảnh mẹ mình đang bế chú chó cưng đứng trước cửa miếu, cô gái cũng không thấy điều gì kỳ lạ.
Đến khi xem lại bức ảnh, cô gái mới giật mình phát hiện ra điều lạ lùng, trên đầu của của chú chó xuất hiện một làn khói có tàn ảnh giống hệt khuôn mặt của chú chó nhà mình.
Mời quý độc giả xem video về chú chó đáng yêu bên cô chủ
Ngạc nhiên đến mức khó tin, cô gái trẻ quyết định đăng tải hình ảnh kỳ quái này lên mạng xã hội và chia sẻ cảm xúc của mình.
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Tất cả đều bày tỏ sự ngạc nhiên tột độ và đồng ý rằng làn khói phía trên đầu của chú chó giống hệt như khuôn mặt của nó.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận