Chú chó hy sinh tính mạng xông vào biển lửa để cứu cả gia đình chủ

Chú chó hy sinh tính mạng xông vào biển lửa để cứu cả gia đình chủ

Chú chó anh dũng đã xông vào đám cháy để đánh thức tất cả các thành viên trong gia đình. Sau khi bừng tỉnh chạy khỏi đám cháy nhờ được chú chó báo động, cả nhà nhận ra rằng họ đã bỏ quên chú chó vừa cứu mình lại bên trong.

Mới đây, câu chuyện một chú chó dùng cả tính mạng để cứu gia đình mình đã khiến nhiều người cảm động. Theo lời kể của Leroy Butler, chủ nhân của chú chó dũng cảm, căn nhà của họ tại Florida đã bốc cháy lúc nửa đêm. Họ ngủ rất say trong khi cả căn nhà đang dần chìm trong biển lửa. Chuông báo cháy đã kêu lên vài lần trước khi tắt hẳn đi, thế nhưng tiếng ồn vẫn không đánh thức được một ai trong gia đình.
Trong tình hình đó, chú chó mà Leroy nuôi, Zippy đã xông qua biển lửa, vào phòng ngủ của cả nhà rồi bắt đầu sủa inh ỏi. Nghe tiếng của Zippy, Leroy cùng cả nhà tỉnh dậy và phát hiện lửa đang lan rộng ra ngoài. Tất cả các thành viên cố gắng lao người ra khỏi đám cháy. Thế nhưng, sau khi an toàn, họ mới nhận ra rằng cả nhà đã để quên chú chó nhỏ Zippy trong biển lửa.
Chu cho hy sinh tinh mang xong vao bien lua de cuu ca gia dinh chu
Zippy, chú chó sục có thân hình nhỏ nhắn nhưng vô cùng dũng cảm. 
Leroy đã cố gắng tìm cách xông vào trong để cứu Zippy nhưng ngọn lửa ngày càng dữ dội hơn, ngôi nhà bằng gỗ bắt lửa vô cùng nhanh và khiến nó trông như ngọn đuốc khổng lồ đến từ địa ngục. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, đến khi Leroy vào trong, Zippy đã qua đời vì ngạt khói.
Lính cứu hỏa cho biết đám cháy bắt nguồn từ gác lửng của căn nhà, thế nhưng không thể xác định được chính xác nguyên nhân của đám cháy. Xác của Zippy được tìm thấy trong một góc căn nhà và vẫn còn nguyên vẹn.
Chu cho hy sinh tinh mang xong vao bien lua de cuu ca gia dinh chu-Hinh-2
Leroy Butler, chủ của Zippy vô cùng đau lòng trước cái chết của cún cưng 

Chu cho hy sinh tinh mang xong vao bien lua de cuu ca gia dinh chu-Hinh-3
Căn nhà gỗ tan hoang sau trận hỏa hoạn. 
Zippy là một chú chó nhỏ, thuộc dòng chó sục Jack Russell. Nó có bộ lông màu đen trắng, thân hình nhỏ nhắn. Loài Jack Russells rất thông minh, nhanh nhẹn, năng động, thích leo trèo và không sợ độ cao (là giống chó có thể đi trên vách núi) Jack Russells rất ngoan ngoãn và nghe lời chủ. Đặc biệt là rất tình cảm và trung thành tuyệt đối. Russell là giống chó hiếu động, dũng cảm và tính khí thất thường, chúng cảnh giác, mạnh dạn, thông minh và ham chơi, nhưng chúng cũng khá bướng bỉnh,thích lấn át vả độc lập.
Gia đình Leroy đã nhận nuôi Zippy cách đây 4 năm và luôn được cả nhà cưng chiều. "Tôi rất nhớ Zippy. Nó đã hy sinh cả tính mạng để cứu gia đình tôi và tôi sẽ dùng cả cuộc đời mình để biết ơn nó." Leroy chia sẻ.
Theo Dung/Thegioitre

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận