Chú chó lai gương mặt "hot boy" giống người gây "sốt xình xịch"

Chú chó lai gương mặt "hot boy" giống người gây "sốt xình xịch"

Sở hữu gương mặt có nhiều nét tương tự con người, chú chó Nori nhanh chóng trở thành "hot boy" trên mạng xã hội với đôi mắt to tròn và biểu cảm như đang nhoẻn cười thân thiện.

Chú chó Nori đang sống cùng hai người chủ là Kevin Hurless và Tiffany Ngo tại thành phố Seattle, Mỹ. Đôi mắt hình quả hạnh long lanh ánh nước khiến Nori trông vừa ngây ngô như một cậu trai trẻ, vừa dịu dàng như một quý ông. Kèm theo gương mặt cười “cộp mác” hoa hậu thân thiện, chú chó dòng Aussiepoo (lai giữa giống Poodle và chó chăn cừu Úc) luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi bước chân ra đường.
Sau khi được Kevin và Tiffany đăng lên mạng xã hội, bức ảnh của chó Nori nhanh chóng “gây bão” khắp nơi và thu hút hơn 9.000 lượt thích. Kevin chia sẻ: “Khi Nori còn nhỏ, cứ đi được vài bước là lại có người tò mò hỏi thăm chúng tôi về gương mặt của nó. Bây giờ có tuổi rồi nên 'bé bự' nhà tôi đã bớt giống người hơn trước, nhưng vẫn khiến đám đông ngạc nhiên vì vẻ mặt và đôi mắt quá đặc trưng”.
Anh tiếp lời: “Lúc còn bé, màu lông của Nori tối hơn bây giờ nên hay được so sánh với Chewbacca hoặc Ewok trong phim Chiến tranh giữa các vì sao. Nhiều người cho rằng chính đôi mắt là điểm tạo nên 'hồn người' trong nhóc tì này, và tôi cũng đồng ý với điều đó. Mặt Nori trông lúc nào cũng như đang cười vậy”.
Chu cho lai guong mat
Trông ra dáng quý ông lịch lãm chưa này?
“Trùm cuối” trong nhà được Kevin và Tiffany lập cho hẳn một tài khoản Instagram, thu hút vô số fan “phát cuồng” vì vẻ đáng yêu vô đối. Tiffany cho biết Nori rất hoạt bát, thân thiện và thích kết bạn với tất cả những chú chó hay con người mà mình gặp được. Chú cún dễ thương còn hay bày trò bằng cách ngậm đồ chơi trong miệng và “quỳ” bằng hai chân trước chẳng khác gì mèo.
Kevin hài hước nói: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy Nori được chú ý đến thế. Dù biết ngoại hình của cục cưng nhà tôi khá độc đáo và thú vị, nhưng quả thực không ngờ mọi người lại yêu quý nó đến vậy. Vì thấu hiểu cảm giác khi cuộc sống thiếu vắng thú cưng, chúng tôi đã cố gắng đưa Nori ra ngoài gặp gỡ mọi người nhiều nhất có thể”.
Năm ngoái, cả gia đình đã đón chào thêm một thành viên mới - Boba, chú cún Shorkie 1 tuổi lai giữa giống Shih-tzu và Yorkie. “Hai đứa rất hợp tính và đùa giỡn cùng nhau suốt, tuy đôi lúc Nori có hơi 'tăng động' quá, chơi mãi không biết mệt khiến Boba thấy phiền”, Kevin kể. “Khi chúng đứng cạnh nhau, bạn sẽ thấy Nori càng giống con người hơn nữa. Trông có vẻ béo tròn nhưng Nori chỉ nặng tầm 6 kg, trên người chủ yếu là lông tơ thôi. Mỗi khi đi tắm, cơ thể bé xíu của nó sẽ 'hiện nguyên hình' ngay”.
Theo Thanh Vân / SaoStar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận