Chủ nhân đau tim mất, chó trung thành níu chặt quan tài

Chủ nhân đau tim mất, chó trung thành níu chặt quan tài

Thấy chủ nhân nằm trong quan tài, chú chó cưng trung thành không biết làm sao, chỉ có thể nhìn chăm chú vào khuôn mặt của chủ nhân sau đó gục xuống cạnh quan tài, níu chặt lấy, như không muốn rời xa.

Theo thông tin đăng tải, anh Carlito Sembrano, sống ở thành phố Tarlac, Philippines có một chú chó cưng trung thành tên là Chuchu.
Suốt nhiều năm qua, anh Carlilo và chó cưng Chuchu luôn gắn bó với nhau. Đi đâu chơi, anh Carlilo cũng đèo theo Chuchu trên một chiếc xe đạp, chia sẻ với chó cưng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Mới đây, anh Carlilo không may lên cơn đau tim, được đưa đến bệnh viện nhanh chóng nhưng không qua được, qua đời trong sự đớn đau, thương tiếc khôn nguôi của người thân và gia đình.
Chu nhan dau tim mat, cho trung thanh niu chat quan tai
Chuchu không hề biết chủ nhân đã rời bỏ mình, chú chó đáng thương vẫn đi trông vào ngóng, chờ đợi chủ nhân quay về. Đến ngày tổ chức tang lễ cho anh Carlilo, có người hàng xóm đi chiếc xe đạp của anh đến mang cơm cho Chuchu. Nào ngờ, nhìn thấy chiếc xe đạp của chủ nhân, Chuchu trèo lên xe ngồi, kiên quyết không xuống.
Không còn cách nào khác, người hàng xóm đèo Chuchu về nhà mình. Tới nhà, Chuchu cũng nhất định không xuống xe, bám chặt vào chiếc xe đạp.
Chu nhan dau tim mat, cho trung thanh niu chat quan tai-Hinh-2
Cuối cùng, mọi người quyết định đưa Chuchu đến đám tang của anh Carlilo.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Lúc này, thấy chủ nhân nằm trong quan tài, chú chó trung thành không biết làm sao, chỉ có thể nhìn chăm chú vào khuôn mặt của chủ nhân sau đó gục xuống cạnh quan tài, níu chặt lấy, như không muốn rời xa.
Chu nhan dau tim mat, cho trung thanh niu chat quan tai-Hinh-3
Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người không khỏi rơi nước mắt. Sau đó, mọi người thử dỗ dành Chuchu rời đi, thế nhưng Chuchu không chịu, hai chân bám chặt lấy quan tài, quanh quẩn chỉ muốn ở bên cạnh chủ nhân.
Sau khi câu chuyện cảm động về chú chó trung thành Chuchu được chia sẻ rộng rãi, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng, chó là loài động vật rất thông minh và tình cảm. Nó chắc chắn đã biết chủ nhân rời xa mình, mới khổ sở như vậy.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận