Chuyện lạ hãi hùng: Choáng váng cậu bé có cây mọc trong tai

Chuyện lạ hãi hùng: Choáng váng cậu bé có cây mọc trong tai

(Kiến Thức) - Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra kỹ càng liền phát hiện, trong tai cậu bé có 3 hạt đậu đỏ, hai trong số chúng đang nảy mầm, mọc thành cây. Vậy ra, cây mọc trong tai không phải là chuyện truyền miệng nữa.

Theo thông tin đăng tải, sự việc cây mọc trong tai hy hữu xảy ra tại một bệnh viện ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc.
Cậu bé 7 tuổi, hiện đang học lớp một tại trường tiểu học Ninh Ba, thời gian gần đây luôn cảm giác trong tai có thứ gì đó gây ngứa ngáy, vì vậy liên tục gãi tai.
Cha mẹ cậu bé nghĩ rằng do cậu có quá nhiều ráy tai, vì vậy họ cố gắng dùng các dụng cụ lấy ráy tai để làm sạch tai cho con trai. Thế nhưng sau đó cậu bé vẫn khóc vì quá ngứa.
Chuyen la hai hung: Choang vang cau be co cay moc trong tai
Cuối cùng, không còn cách nào khác, cha mẹ cậu bé đưa con trai đến bệnh viện để khám chữa.
Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra kỹ càng liền phát hiện, trong tai cậu bé có 3 hạt đậu đỏ, hai trong số chúng đang nảy mầm, mọc thành cây.

Mời quý vị xem video: Xem tai người mọc trên lưng chuột ở Nhật Bản

Bác sĩ Hoàng Kỳ, người trực tiếp khám cho cậu bé cho biết, những hạt đậu ở trong tai cậu bé đã rất lâu, có lẽ phải đến một năm. Khi tích đủ nước, chúng nảy mầm và khiến cậu bé cảm thấy ngứa ngáy, đau đớn.
Mẹ của cậu bé cho biết, khoảng một năm trước đây, con trai có trải qua hoạt động quan sát các loại hạt đậu. Có lẽ nghịch ngợm nên hạt đậu chui vào tai. Lại trải qua những lần học bơi, nước vào tai, tạo điều kiện cho hạt đậu nảy mầm.
Qua trường hợp này, các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo, trẻ em thường rất tò mò và nghịch ngợm, chúng có thể đem vật nhỏ nhét vào tai, vào mũi mà quên đi, không nhớ, lúc nhớ ra lại sợ bị mắng, vì vậy không nói thật, thường lúc bị đau rồi mới phát hiện.
Bố mẹ phải chú ý nhiều hơn đến con cái, nếu phát hiện khoang mũi, lỗ tai có dị vật, lập tức đưa đến bệnh viện để xử lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận