Chuyện lạ hôm nay: Anh chàng ngâm mình trong thủy tinh nhọn hoắt, không hề hấn...

Chuyện lạ hôm nay: Anh chàng ngâm mình trong thủy tinh nhọn hoắt, không hề hấn...

(Kiến Thức) - Yann Marussich, một nghệ sĩ Thụy Sĩ, mới đây đã tự mình thực hiện màn trình diễn kinh dị, tự ngâm mình trong bể chứa đầy những mảnh thủy tinh nhọn hoắt gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, để thực hiện được màn trình diễn kinh dị này, Yann Marussich đã khỏa thân hoàn toàn, sau đó nằm trong một bồn tắm lớn chứa đầy những mãnh thủy tinh sắc nhọn.
Phần nổi ra khỏi chiếc bồn tắm đầy thủy tinh vỡ chỉ có một cánh tay của anh.
Chuyen la hom nay: Anh chang ngam minh trong thuy tinh nhon hoat, khong he han...
Tiếp đó, trên nền nhạc đầy ám ảnh của tiếng đàn cello, anh Yann bắt đầu dùng cánh tay tự do của mình từ từ nhặt bỏ các mảnh thủy tinh sắc nhọn ra khỏi cơ thể mình.
Chuyen la hom nay: Anh chang ngam minh trong thuy tinh nhon hoat, khong he han...-Hinh-2
Màn trình diễn của nghệ sĩ Thụy Sĩ khiến nhiều người sửng sốt và lo sợ những mảnh thủy tinh sẽ cứa nát anh trước khi anh kịp hoàn thành màn trình diễn.

Mời quý vị xem video: Màn trình diễn không tưởng của ảo thuật gia

Thế nhưng, đến khi màn trình diễn độc đáo chấm dứt sau khoảng một tiếng, anh Yann vẫn an toàn và lành lặn trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.
Chuyen la hom nay: Anh chang ngam minh trong thuy tinh nhon hoat, khong he han...-Hinh-3
Theo một số người, màn trình diễn của Yann Marussich rất tuyệt vời. Nó khiến người xem có cảm giác đang chứng kiến ma thuật từ một pháp sư. Thế nhưng, ma thuật này thực sự tồn tại, ngay trước mặt họ.
Một số người khác cho rằng kỹ năng của người nghệ sĩ là quan trọng, tuy nhiên tâm lý và thần thái của Yann Marussich mới là đáng nể.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận