Chuyện lạ hôm nay: Bé 12 tuổi tự tử, thì ra sự thực đau xé lòng...

Chuyện lạ hôm nay: Bé 12 tuổi tự tử, thì ra sự thực đau xé lòng...

Bị bắt làm bài tập quá nhiều, cô bé 12 tuổi rất hận cha, hận mẹ và nhảy lầu tự tử, để lại nỗi đau sâu sắc cho gia đình.

Học sinh hiện nay phải chịu áp lực học hành rất nặng nề, cho dù nghỉ hè cũng phải làm rất nhiều bài tập về nhà, vô cùng mệt mỏi. Mới đây, tại quận Sùng Xuyên, Nam Thông, Trung Quốc, một cô bé 12 tuổi vì phải làm quá nhiều bài tập, trong khi đó cha mẹ chẳng mấy quan tâm. Quá áp lực, cô bé nhảy lầu tự tử, khiến tất cả mọi người đều đau xót. 
Chuyen la hom nay: Be 12 tuoi tu tu, thi ra su thuc dau xe long...
Theo nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, những người đi đường giật mình khi phát hiện một người nằm trên đường, nghĩ rằng đó là một kẻ say rượu. Thế nhưng khi đến gần, họ choáng váng khi cơ thể đó lại là cơ thể của một cô bé, bên cạnh là một vũng máu. Nơi cô bé rơi xuống cạnh một chiếc xe ô tô.
Chuyen la hom nay: Be 12 tuoi tu tu, thi ra su thuc dau xe long...-Hinh-2
Báo cáo của cảnh sát cho biết, trước khi chết, cô bé đã để lại một bức thư tuyệt mệnh, nói rõ lý do mình muốn tìm đến cái chết. Theo đó, cô bé cực kỳ bất mãn và khó chịu với cách giáo dục nghiêm khắc của cha mẹ. Cô bé cảm thấy áp lực rất lớn, đánh mất niềm tin vào tất cả, cũng không còn chờ mong bất cứ điều gì ở cuộc sống này.
Chuyen la hom nay: Be 12 tuoi tu tu, thi ra su thuc dau xe long...-Hinh-3
"Khi cha mẹ thấy bức thư này, con đã nhảy lầu tự tử rồi. Con hận cha mẹ, con muốn chết đi, không cần phải cứu. Con mỗi ngày đều phải làm bài tập, làm bài tập, thực sự rất mệt mỏi. Con chết rồi, cũng chẳng sao đâu, còn có em trai kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Con không muốn phải vật lộn trong đống bài tập nữa. Mọi người hãy xem em họ như là con cũng được, đem hết bài tập của con xé đi. Được rồi, kết thúc như vậy đi", những dòng chữ của cô bé khiến mọi người không khỏi đau xót.
Chuyen la hom nay: Be 12 tuoi tu tu, thi ra su thuc dau xe long...-Hinh-4
Sau khi sự việc được công bố rộng rãi, rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm với cô bé tội nghiệp này. "Bị bài tập chất đống ép đến chết, thật đáng thương. Nghỉ hè không được nghỉ, lại bị đưa đi học nhiều thứ, thực sự chẳng khác nào đánh cắp tuổi thơ của cô bé. Xin mọi người hãy chia sẻ để các bậc phụ huynh được mở rộng tầm mắt, nhận được bài học quý giá sau sự việc này, chú ý đến con em mình hơn, tránh phát sinh bi kịch giống như vậy", một người dùng mạng bình luận.
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận