Chuyện lạ hôm nay: Bố mất, cậu bé gửi thư... nhận điều kỳ diệu

Chuyện lạ hôm nay: Bố mất, cậu bé gửi thư... nhận điều kỳ diệu

Điều kỳ diệu trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại. Khoảng một tháng sau, Jase nhận được một bức thư, nói rằng cha của cậu bé đã nhận được tấm thiệp chúc mừng sinh nhật, khiến cậu bé mồ côi cha vùng vui vẻ, cảm động.

Jase Hyndman, một cậu nhóc 7 tuổi sống ở Edinburgh, Anh là một cậu bé mồ côi cha. Khi Jase mới được 4 tuổi, cha cậu bé đã qua đời, khiến cậu vô cùng thương tiếc, nhớ nhung.
Hàng năm, cứ vào ngày sinh nhật của cha, Jase và chị gái của mình lại viết một bức thư gửi cho người cha đã mất, hy vọng trên thiên đàng, người cha của cậu sẽ nhận được và vui vẻ.
Chuyen la hom nay: Bo mat, cau be gui thu... nhan dieu ky dieu
Năm nay, Jase và chị gái của cậu bé theo lệ thường vẫn viết thư gửi cho cha.
Theo thông tin đăng tải, trên phong bì gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cha, cậu bé Jase Hyndman đã viết: "Chú đưa thư ơi, chú có thể giúp cháu đưa phong thư này gửi đến thiên đường được không, cháu muốn chúc mừng sinh nhật cha cháu. Cháu cám ơn chú!". Bút tích non nớt của Jase chứa chan tình cảm và sự hoài niệm của cậu bé với cha mình.

Mời quý vị xem video: Đôi chân kỳ diệu của cậu bé chim cánh cụt. Nguồn video: VTC16

Tuy nhiên, Jase cũng đủ lớn để hiểu, chú đưa thư không thể đưa bức thư đến thiên đường, chẳng qua, cậu bé vẫn hy vọng nho nhoi rằng cha mình biết rằng, những người thân yêu của anh vẫn nhớ đến anh, muốn chúc mừng sinh nhật anh.
Chuyen la hom nay: Bo mat, cau be gui thu... nhan dieu ky dieu-Hinh-2
Thế nhưng, điều kỳ diệu trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại. Khoảng một tháng sau, Jase nhận được một bức thư, nói rằng cha của cậu bé đã nhận được tấm thiệp chúc mừng sinh nhật, khiến Jase cô vùng vui vẻ, cảm động.
Bức thư hồi âm này là do Bưu chính Hoàng gia Anh đáp lại, có nội dung như sau: "Jase thân mến, chúng tôi muốn nói với cháu rằng, chúng ta đã chuyển bức thư của cháu đến cha cháu thành công. Đây thực sự là một nhiệm vụ rất khó khăn. Trên hành trình đến thiên đường, chúng tôi phải tránh va chạm với những vì sao và các vật thể vụ trụ khác. Nhưng cháu yên tâm, bức thư quan trọng của cháu đã được chuyển phát, đây là nhiệm vụ của bưu chính hoàng gia, đảm bảo thư tín của khách hàng được chuyển đến đúng địa chỉ. Hơn nữa, chúng tôi cũng biết, đối với cháu, bức thư này quan trọng đến thế nào, vì thế dù khó khăn đến đâu chúng tôi cũng cố gắng đem phong thư an toàn đến thiên đường".
Nhận được thư hồi âm của Bưu chính Hoàng gia Anh, cậu bé Jase hưng phất hô to: "Cha thật sự nhận được thư rồi!", "Cha thật sự nhận được thư rồi!".
Sau chuyện này, Jase cho biết, cậu bé muốn trở thành một người đưa thư khi lớn lến, để có thể đem những bức thư quan trọng gửi đến đúng địa chỉ.
Mẹ của cậu bé cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến những nhân viên của Bưu chính Hoàng gia Anh, cảm ơn họ đã dành thời gian quan tâm và làm một việc vô cùng ý nghĩa với một cậu bé không quen không biết.
Nỗi đau mất cha là nỗi đau cùng cực của một người con, đôi khi có thể gây chấn thương tâm lý, chỉ với một việc làm nhỏ, nhưng tâm hồn trẻ nhỏ đã được an ủi phần nào, việc làm nhỏ nhưng thật đáng trân trọng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận