Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chết đi sống lại nhờ bố kiên trì làm...

Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chết đi sống lại nhờ bố kiên trì làm...

Không từ bỏ, một người đàn ông ở Thái Lan đã cứu sống cậu con trai bé bỏng khỏi bàn tay tử thần trong gang tấc. Cậu bé chết đi sống lại nhờ tình yêu vô bờ bến của cha mình.

Mới đây, tại Thái Lan xảy ra câu chuyện hy hữu, một cậu bé chết đi sống lại nhờ tình yêu vô bờ bến của cha mình.
Cậu bé người Thái Lan do mải chơi, không cẩn thận đã ngã xuống nước. Đến khi được phát hiện và vớt lên, cậu bé đã mất ý thức và tim ngừng đập. Rất nhiều người tỏ ra đáng tiếc cho cậu bé. Thế nhưng cha cậu không bỏ cuộc, anh khăng khăng đòi tự tay sơ cứu cho con trai.
Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chết đi sống lại nhờ bố kiên trì làm...
Gạt tất cả mọi người ra, người cha thực hiện các động tác CPR - động tác hồi sức tim phổi. Mặc dù động tác của người cha không chuẩn xác thế nhưng ông rất cố gắng.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông chết đi sống lại ở Brazil

Bất chấp việc con trai nhỏ nằm yên không động đậy, bất chấp lời khuyên từ bỏ của mọi người, bằng niềm tin mãnh liệt, người cha vẫn kiên trì thực hiện hô hấp nhân tạo.
Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chết đi sống lại nhờ bố kiên trì làm...
Thế rồi vài phút trôi qua, kỳ tích thực sự xuất hiện, bé trai có dấu hiệu thở hắt ra, khiến người cha vô cùng vui mừng, tiếp tục hô hấp nhân tạo.
Cuối cùng, bé trai đã thở được và cất tiếng khóc vui mừng pha lẫn sợ hãi khi quay về từ cõi chết.
Sau khi câu chuyện cải tử hoàn sinh của cha con người Thái Lan được đăng tải, đông đảo mọi người đều cho rằng, bé trai được cứu sống nhờ tình yêu vô bờ bến của cha mình.
Qua chuyện này, mọi người hãy chú ý hơn đến việc học các biện pháp sơ cứu, hô hấp, đề phòng trường hợp cần dùng đến, có thể cứu sống người khác chỉ trong gang tấc. 
Thêm vào đó, chính tình yêu vô bờ bến của người cha dành cho con đã thực sự làm nên kỳ tích trong cuộc đời thực này.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận