Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chỉ cần ống nghe... thành tiến sĩ bệnh viện

Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chỉ cần ống nghe... thành tiến sĩ bệnh viện

(Kiến Thức) - Mặc dù không được đào tạo y khoa, cũng không có bất cứ chuyên môn nào.  Adnan Khurram đã giả mạo thành bác sĩ, đánh lừa ngoạn mục mọi người trong suốt 5 tháng mà không bị ai phát hiện.

Một thanh niên 19 tuổi không được đào tào ở bất cứ trường lớp y khoa nào đã đánh lừa ngoạn mục được toàn bộ các nhân viên tại một trong những cơ sở y tế có uy tín nhất tại Ấn Độ, chỉ bằng cách đeo khẩu trang, ống nghe và trò chuyện với những bác sĩ thực sự.
Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chỉ cần ống nghe... thành tiến sĩ bệnh viện
Không ai biết chính xác lý do tại sao Adnan Khurram quyết định giả mạo thành một bác sĩ tại Viện Khoa học Y khoa All India (AIIMS) ở Delhi.

Mời quý vị xem video:  Chuyện lạ đi ăn trộm để giải sầu

Một cách tài tình, Adnan đã giả mạo thành bác sĩ trong suốt 5 tháng mà không bị ai phát hiện. Mặc dù không được đào tạo y khoa, cũng không có bất cứ chuyên môn nào. Thậm chí không xuất hiện trong bảng lương của viện, thế nhưng chàng trai 19 tuổi thực sự khiến người khác tin rằng mình là một bác sĩ. Cậu ta tham gia nhiều sự kiện khác nhau và tự nhận mình là bác sĩ Adnan Khurram trên trang Instagram cá nhân.
Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chỉ cần ống nghe... thành tiến sĩ bệnh viện
Theo thông tin đăng tải, Adnan thường đi xung quanh bệnh viện, mặc áo blue trắng, đeo ống nghe và lừa người khác rằng mình là một bác sĩ. Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi có người để ý rằng lời nói của Adnan vô cùng mâu thuẫn. Đối với một số người, Adnan nói rằng mình là một bác sĩ thường trú. Thế nhưng khi gặp các bác sĩ thường trú, cậu ta lại giới thiệu bản thân là một sinh viên y khoa.
Tiếp đó, họ phát hiện, Adnan có thời gian để chuyện trò với mọi người, tham gia vào tất cả các sự kiện do bệnh viện tổ chức. Hầu hết các bác sĩ thường phải làm việc đến 20 tiếng và hầu như không có đủ thời gian để ngủ, thế nhưng chàng "bác sĩ" trẻ tuổi dường như luôn thừa thời gian.
Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé chỉ cần ống nghe... thành tiến sĩ bệnh viện
Ngay sau khi phát hiện Adnan không phải nhân viên bệnh viện, bệnh viện đã báo cáo cảnh sát. Chàng trai trẻ bị bắt khi đang tham gia vào một hoạt động cộng đồng của bệnh viện. Cậu bị buộc tội mạo danh, giả mạo.
Đối với động cơ của Adnan, các cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Lúc đầu, Adnan khai rằng mình cố gắng thân thiện với các bác sĩ để đề phòng trường hợp người nhà có chuyện phải vào bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó, Adnan thay đổi lời khai, nói rằng cậu ta thích làm vậy vì thích được chuyện trò với các bác sĩ, hy vọng một ngày nào đó có thể trở thành một bác sĩ thực thụ.

Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận