Chuyện lạ hôm nay: Con trai bị bố mẹ cấm liên lạc, kiện ra tòa vì...

Chuyện lạ hôm nay: Con trai bị bố mẹ cấm liên lạc, kiện ra tòa vì...

Gọi điện tới 30 cuộc một ngày, thậm chí quấy rối điện thoại của cha mẹ vào nửa đêm chỉ để xin tiền, Matthew Kerley, 24 tuổi, người Anh, cậu con trai bị bố mẹ cấm liên lạc, kiện ra tòa.

Ở những nước phương Tây, khi con cái đủ tuổi trưởng thành, cha mẹ sẽ yêu cầu họ phải sống độc lập, tự kiếm tiền nuôi chính mình. Tuy nhiên chàng trai Matthew Kerley, sống ở Eastleigh, Anh lại sống phụ thuộc, ăn bám vào cha mẹ, cậu con trai bị bố mẹ cấm liên lạc,kiện ra tòa vì quá phiền nhiễu.
Matthew bị cha mẹ ruột miễn cưỡng kiện ra tòa vì không ngừng gọi điện đòi tiền.
Chuyện lạ hôm nay: Con trai bị bố mẹ cấm liên lạc, kiện ra tòa vì...
Cha của Matthew cho biết, có ngày cậu con trai ăn bám của ông bà gọi tới 30 cuộc điện thoại để xin tiền cha mẹ. Thậm chí, cậu con trai ngỗ nghịch này còn gọi điện xin tiền những người thân khác trong gia đình và quấy rối điện thoại của cha mẹ mình vào lúc nửa đêm.

Mời quý vị xem video: Vì sao sinh con gái lại có lãi hơn con trai?

Khi không được đáp ứng nhu cầu, Matthew gửi tin nhắn xúc phạm, đe dọa. Cuối cùng, không thể chịu đựng nổi sự căng thẳng vì sự quấy rối liên tục của cậu con trai, cha mẹ Matthew quyết định kiện con trai ra tòa.
Chuyện lạ hôm nay: Con trai bị bố mẹ cấm liên lạc, kiện ra tòa vì...
Tại tòa, công tố viên cho biết, Matthew thường xuyên xin tiền cha mẹ nhưng lại luôn nói dối về lý do xin tiền. Đồng thời, công tố viên cũng đưa ra những bằng chứng xác thực.
Kết quả, Matthew đã bị bỏ tù vì tội quấy rồi và bị cấm, không được phép liên lạc với cha mẹ mình trong vòng 5 năm tới. Tuy vậy, chi phí sinh hoạt trong tù của Matthew vẫn được cha mẹ cậu chi trả.
Được biết, ở trong tù, chàng trai trẻ nhận thức được hành động của mình gây tổn thương đến cha mẹ như thế nào và chậm rãi thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có lẽ, bước ngoặt này sẽ là khởi đầu mới tốt hơn cho Matthew.
Kiều Dụ (Theo Unilad)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận