Chuyện lạ hôm nay: Đi cướp rồi đợi cảnh sát bắt, "té ngửa" với sự thật

Chuyện lạ hôm nay: Đi cướp rồi đợi cảnh sát bắt, "té ngửa" với sự thật

Chuyện lạ hôm nay là câu chuyện về ông Lawrence Ripple, người vừa cướp ngân hàng rồi đợi để "được" ngồi tù, lý do là để có thể... thoát khỏi người vợ mình chung sống bấy lâu.

Chuyện lạ hôm nay vừa được đăng tải trên Youthwant, ông Lawrence Ripple, tên đầy đủ là Lawrence John Ripple, 71 tuổi sống tại thành phố Kansas, Mỹ đã gây xôn xao dư luận với lý do cướp ngân hàng độc đáo, có một không hai của mình. 
Theo thông tin đăng tải, vào một buổi sáng tháng 9 năm ngoái, ông Lawrence Ripple đã đi bộ tới chi nhánh ngân hàng liên bang gần với trụ sở cảnh sát địa phương nhất và rút súng, hướng về phía giao dịch viên lạnh lùng nói: "Tôi có súng, hãy đưa tiền cho tôi". 
Chuyen la hom nay: Di cuop roi doi canh sat bat,
 Lawrence John Ripple.
Tuy nhiên, trái ngược hẳn với những tên cướp ngân hàng khác. Sau khi nhận được 2924 USD từ giao dịch viên, ông Ripple không hề vội vã rút lui, nhanh chân thoát khỏi hiện trường mà chậm rãi ngồi ở sảnh để chờ cảnh sát đến. 
Khi cảnh sát ập tới và bắt được kẻ cướp ngân hàng kỳ lạ, người đàn ông tên Lawrence Ripple vẫn không hề hốt hoảng, dường như ông đã dự đoán được sẵn kết cục này. 
Số tiền mà Lawrence Ripple cướp được ngay lập tức quay trở lại ngân hàng và ông Ripple bị bắt về đồn cảnh sát. 
Tại đồn cảnh sát, ông Lawrence Ripple bình thản thừa nhận mọi hành vi cướp ngân hàng của mình và cho biết: "Thà đi tù vì cướp ngân hàng còn hơn ở nhà với vợ".
Chuyen la hom nay: Di cuop roi doi canh sat bat,
 Ông Lawrence John Ripple và vợ.
Được biết, trước khi vụ cướp diễn ra, vợ chồng ông Ripple đã xảy ra cãi vã, tranh chấp nảy lửa. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến trận cãi vã không được nêu chi tiết. 
Theo báo cáo, ông Ripple là một người cha mẫu mực, không có tiền án tiền sự. Nguyên nhân sâu xa được cho là vào năm 2015, Ripple đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim và từ đó bị trầm cảm. Bệnh trầm cảm ngày một trầm trọng hơn cho đến khi nó bùng nổ bằng một vụ cướp và ông Ripple nhấn mạnh rằng ông muốn đi tù để "trừng phạt vợ" chứ không phải trừng phạt chính mình. 
Chuyen la hom nay: Di cuop roi doi canh sat bat,
Trước khi cướp ngân hàng, ông Ripple đã cãi nhau to với vợ. 
Nếu chiếu theo đúng luật phát, ông Ripple phải chịu 37 tháng tù giam và các hình phạt bổ sung khác. Tuy nhiên, luật sư của ông đã tìm được cách giảm nhẹ tội cho Ripple bằng cách chứng minh ông mắc phải chứng trầm cảm sau phẫu thuật. 
Cuối cùng, Ripple bị phạt 6 tháng tù giam, 3 năm quản chế tại nhà, 50 giờ phục vụ cộng đồng và 227,27 đô la Mỹ hành chính. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận