Chuyện lạ hôm nay: Gái trẻ sống thực vật hồi tỉnh diệu kỳ nhờ...

Chuyện lạ hôm nay: Gái trẻ sống thực vật hồi tỉnh diệu kỳ nhờ...

Một cô gái trẻ người Trung Quốc nhờ được y tá nam cho nghe những ca khúc kinh điển của nam ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân, đã từ trạng thái người sống thực vật hồi tỉnh lại một cách kỳ diệu, khiến dư luận xôn xao.

Cô gái trẻ tên là Tinh Tinh, 24 tuổi, người Vũ Hán, Trung Quốc mắc phải bệnh thiếu oxy lên não hay còn gọi thiếu máu cục bộ . Một lần, bệnh tái phát nặng, cô gái trẻ rơi vào trạng thái hôn mê suốt 4 tháng liền, tim của Tinh Tinh đã từng ngừng đập 3 lần.
Các bác sĩ và người nhà của Tinh Tinh đều đã hết hy vọng, nhận định cô gái trẻ là người sống thực vật. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra vào tháng 1 năm nay, khi một y tá nam được phân công đến chăm sóc phòng bệnh của Tinh Tinh.
Chuyện lạ hôm nay: Gái trẻ sống thực vật hồi tỉnh diệu kỳ nhờ...
Từ khi bắt đầu chăm sóc Tinh Tinh, nam y tá thường thường mở nhạc cho cô gái trẻ nghe. Tất cả những bài hát đều là những bài hát kinh điển, rất nổi tiếng của Châu Kiệt Luân.
Đến một ngày đẹp trời tháng 3, khi nam y tá bật đến bài "Rosemary" của Châu Kiệt Luân, Tinh Tinh nghe được, hai chân liền run lên. Phát hiện ra chuyển biến kỳ lạ, nam y tá vô cùng vui mừng, anh hát theo lời bài hát, đồng thời còn nhảy theo, hy vọng Tinh Tinh sẽ bị chú ý mà cố gắng tỉnh lại.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông chết đi sống lại ở Brazil

Kỳ diệu thay, cuối cùng Tinh Tinh thực sự mở mắt ra, tỉnh lại từ hôn mê sâu, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Ngay sau đó, cô gái được các bác sĩ làm kiểm tra tổng thế. Một tuần sau, cô được chuyển từ phòng bệnh đặc biệt sang phòng bệnh bình thường.
Sự tỉnh lại của Tinh Tinh khiến nhiều người được truyền cảm hứng, tin tưởng nhiều hơn vào các bác sĩ, vào điều kỳ diệu trong cuộc sống.
Âm nhạc có lẽ thực sự có năng lực thần kỳ.
Kiều Dụ (Theo Weibo)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận