Chuyện lạ hôm nay: Kẻ cướp, kẻ trộm bị tóm chỉ vì "điên rồ" thế này...

Chuyện lạ hôm nay: Kẻ cướp, kẻ trộm bị tóm chỉ vì "điên rồ" thế này...

(Kiến Thức) - Mới đây, tại bang Indiana, Mỹ đã xảy ra vụ cướp hy hữu, kẻ cướp trẻ tuổi rất nhanh sau đó đã bị cảnh sát tóm gọn chỉ vì lý do "trời ơi đất hỡi" là đi taxi đến cướp ngân hàng.

Derrick Faria, 19 tuổi, người địa phương nảy sinh ý địnhcướp ngân hàng một cách ngẫu nhiên. Nghĩ là làm, ngày hôm đó, kẻ cướp này chuẩn bị dụng cụ, ngụy trang, vũ khí rồi xông vào chi nhánh ngân hàng Fifth Third Bank tại thành phố Evansville thuộc bang Indiana để cướp.
Đáng nói, đi cướp ngân hàng nhưng Derrick không chuẩn bị xe, cũng không rủ rê thêm đồng bọn. Cậu ta bắt taxi đến cướp ngân hàng
Học theo những tên cướp ngân hàng trên ti vi, Derrick không mở miệng, chỉ đưa một tờ giấy cho các nhân viên ngân hàng và yêu cầu họ phải giao tiền ra. Lo sợ tính mạng gặp nguy hiểm, nhân viên ngân hàng vội vã làm theo lời Derrick.
Chuyện lạ hôm nay: Kẻ cướp, kẻ trộm bị tóm chỉ vì điên rồ thế này...
 Ảnh minh họa.
Sau khi thuận lợi cướp được tiền, Derrick lại tiếp tục bắt một chiếc taxi để bỏ trốn. Xuống xe còn không quên dùng tiền vừa cướp được để trả tiền hậu hĩnh cho tài xế.
Khi cảnh sát vào cuộc, theo dõi chiếc taxi mà Derrick ngồi lên, chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ, cảnh sát đã tóm gọn tên cướp.
Sự việc được đăng tải, rất nhiều người cho rằng Derrick Faria là một trong những tên cướp ngáo ngơ nhất thế giới.
Mời quý vị xem video: Đi ăn trộm để giải sầu
Cách đây không lâu, tại thị xã Minh Quang, Trừ Châu, tỉnh An Huy cũng xảy ra một vụ trộm tại cửa hàng thuốc rất kỳ quặc.
Lợi dụng đêm tối, tên trộm lẻn vào cửa hàng định trộm tiền tại quầy thu ngân. Không tìm được tiền, tên trộm quyết định ở lại quầy thu ngân và bắt đầu nghiên cứu về cơ chế hoạt động của chiếc máy tính tiền.
Sau 4 tiếng đồng hồ tập làm nhân viên thu ngân, tên trộm lấy chiếc áo khoác cạnh đó rồi nằm ngủ trên sàn thêm 3 tiếng. Khi không còn hứng thú với cửa hàng, hắn mới cuỗm thuốc rồi chuồn.
Qua hình ảnh giám sát, lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện tên trộm và tóm gọn hắn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận