Chuyện lạ hôm nay: Không chịu xin lỗi chó, người đàn ông chết thảm

Chuyện lạ hôm nay: Không chịu xin lỗi chó, người đàn ông chết thảm

(Kiến Thức) - Chỉ vì lái xe đụng vào một con chó nhưng không chịu xin lỗi chó, người đàn ông bị đánh hội đồng đến chết. Vì cái tôi, vì sự nóng giận của mỗi người mà kết cục của câu chuyện thật bi thảm.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 7/10 vừa qua, anh Rana, 40 tuổi, người Ấn Độ đang tìm chỗ đỗ chiếc xe tải của mình thì không cẩn thận đụng phải một con chó.
Bị đau, con chó không ngừng hướng về phía anh Rana sủa vang. Đúng lúc này, một vài người đàn ông lạ mặt xuất hiện, chất vấn anh Rana "Tại sao không lái xe cẩn thận?", tiếp đó, nhóm người này còn tiến tới nắm lấy tóc của anh Rana, bắt anh Rana phải xin lỗi chó mà mình vừa va chạm.
Trong cơn nóng giận, cảm thấy bị làm nhục, anh Rana nhất quyết không chịu lỗi xin lỗi chú chó, còn nói rằng những người đàn ông đó nên quản thật tốt chó cưng của mình.
Chuyen la hom nay: Khong chiu xin loi cho, nguoi dan ong chet tham
Chẳng ngờ, câu nói của anh Rana đã chọc giận đám người lạ mặt. Không nói thêm câu nào, đám người này đã cầm dao và vũ khí đâm, chém liên lục vào người anh Rana 6 nhát, khiến người đàn ông tội nghiệp gục ngay tại chỗ.
Ngay sau đó, anh Rana được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng, anh Rana đã trút hơi thở cuối cùng trong cơn đau đớn.

Mời quý vị xem video: Tài xế gây tai nạn thảm khốc. Nguồn video: Live Leak

Được biết, anh trai của anh Rana, vì bảo vệ em mình cũng đã bị chém 2 nhát, hiện vẫn đang điều trị.
Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện, khi xảy ra sự việc, cả hai bên đều đã uống rượu. Rất có thể do đang trong trạng thái say rượu mới có thể mất kiểm soát, để xảy ra bi kịch.
Hiện, cảnh sát đã bắt được một số người tham gia vào vụ ẩu đảm đâm, chém anh Rana, còn 3 người khác đang trốn chạy, cảnh sát vẫn tiếp tục truy nã.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận