Chuyện lạ hôm nay: PTGĐ ăn bánh trong bồn tiểu, bắt nhân viên... gây sốc

Chuyện lạ hôm nay: PTGĐ ăn bánh trong bồn tiểu, bắt nhân viên... gây sốc

Vị nữ phó tổng thản nhiên cầm chiếc bánh trong bồn tiểu nam cho lên miệng. Sau đó, cô mời những nhân viên trong công ty lên ăn cùng. Hành động bất ngờ của nữ phó tổng gây sốc, và sự thật được hé mở... 

Chuyện ăn bánh trong bồn tiểu kỳ quái này xảy ra tại một xí nghiệp sản xuất thực phẩm ở huyện Chương Phổ, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một phó giám đốc vì muốn chứng minh nhà vệ sinh của công ty sạch sẽ, vô trùng, đã đổ bánh ngọt vào bồn tiểu nam sau đó tự mình bốc lên và mời các nhân viên ăn.
Cô này bước vào nhà vệ sinh, cầm lấy gói bánh ngọt mochi và đổ vào một bồn tiểu nam. Tiếp đó, cô dùng tay đảo qua đảo lại những chiếc bánh trong bồn tiểu. Xong xuôi, vị nữ phó tổng này nói: "Mọi người thấy rồi đấy, tôi đã đảo qua đảo lại những chiếc bánh này nhiều lần trong bồn tiểu, bây giờ tôi sẽ là người đầu tiên ăn bánh".
Được biết, vị nữ phó tổng giám đốc là người đích thân chủ trì, giám sát ngày "Đào tạo công tác vệ sinh toàn công ty".
Chuyện lạ hôm nay: PTGĐ ăn bánh trong bồn tiểu, bắt nhân viên... gây sốc
Sau khi tự mình nếm thử bánh, cô mời những nhân viên trong công ty lên ăn cùng. Không thể chối từ, những nhân viên cũng tiến đến nhặt bánh trong bồn tiểu để ăn.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ nhà vệ sinh chảy ra giữa hồ

Sau khi nhưng hình ảnh phản cảm này được lan truyền trên mạng gây xôn xao bàn tán. Đa số mọi người đều cho rằng hành động của vị nữ phó tổng vô cùng lố bịch và mất vệ sinh, không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty, đặc biệt là với một công ty chuyên về thực phẩm.
Trước những chỉ trích nặng nề của dư luận, vị nữ phó tổng cho biết, đây là truyền thống của công ty trong suốt 25 năm qua.
Chứng minh, chứng tỏ một điều gì đúng đắn là việc cần thiết để giành lấy niềm tin, thế nhưng cách thể hiện quá lộ đôi khi khiến chúng ta càng mất lòng tin hơn, đây là bài học đắt giá!
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận