Chuyện lạ hôm nay: Quý ngài “sống dậy” sau khi chôn, sự thật té ngửa...

Chuyện lạ hôm nay: Quý ngài “sống dậy” sau khi chôn, sự thật té ngửa...

Người đàn ông mất tích cứ ngỡ đã chết, được gia đình chôn cất cẩn thận, rồi lại bất ngờ xuất hiện như là chết đi sống lại, khiến tất cả mọi người đều hoảng hốt, sợ hãi. 

Mới đây, tại Toronto, Canada xảy ra sự việc người "chết đi sống lại" vô cùng kỳ lạ.
Theo thông tin đăng tải, tháng 8 vừa qua, cảnh sát Toronto phát hiện một thi thể đàn ông lớn tuổi không có nhân dạng. Vì không xác định được danh tính người đã chết, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra sơ bộ và nhận định rằng thi thể này là của một người đàn ông được báo cáo là mất tích cách đây không lâu.
Chuyen la hom nay: Quy ngai “song day” sau khi chon, su that te ngua...
Sau khi thông báo cho gia đình đến nhận dạng, người nhà cũng xác định cái xác đúng là người đàn ông đã mất tích, vì vậy nhận thi thể về mai táng và chôn cất theo đúng nghi thức.

Mời quý vị xem video: Đang cử hành tang lễ, xác cụ ông bỗng bật dậy...

Chẳng ngờ, mới đây, người đàn ông mất tích cứ ngỡ đã chết, được gia đình chôn cất cẩn thận lại bất ngờ xuất hiện, khiến tất cả mọi người đều hoảng hốt, sợ hãi. Cuối cùng, để kiểm chứng sự thực, mọi người đã báo cảnh sát, yêu cầu đào mộ để xét nghiệm nhân dạng.
Được biết, sau khi câu chuyện được truyền thông đăng tải, đã gây xôn xao dư luận, mọi người đều cho rằng cái xác được chôn cất là của một nhạc sĩ có tên Scott Cushnie, 80 tuổi.
Chuyen la hom nay: Quy ngai “song day” sau khi chon, su that te ngua...-Hinh-2
Bà Andrea Reid , bạn bè của ông Scott Cushnie cho biết, lần cuối cùng bà nhìn thấy ông Scott là vào ngày 1/8. Vốn định cuối tháng 8 sẽ đưa ông Scott đi bác sĩ để kiểm tra sức khỏe, ngày 29/8 gọi điện cho ông thì không thấy bắt máy, tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy tung tích, chẳng ngờ lại xảy ra sự việc không ai mong muốn này.
Ông Peter McGraw, một người bạn thân thiết khác của ông Scott Cushnie thì nói: "Tất cả mọi người đều cho rằng Scott bị mưu sát, tuy nhiên gia đình kia nhận nhầm xác rồi đem chôn, khiến chúng tôi không thể tìm được cậu ấy, cuối cùng cũng không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì".
Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. Cái xác có thực sự là ông Scott Cushnie cũng phải chờ kết quả xét nghiệm pháp y. Đồng thời, sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông được báo cáo là mất tích cũng được cảnh sát chú ý và điều tra.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận