Chuyện lạ hôm nay: Tải app về chơi, người đàn ông... mất luôn cả vợ

Chuyện lạ hôm nay: Tải app về chơi, người đàn ông... mất luôn cả vợ

Nghe theo lời đồng nghiệp, tải một ứng dụng trên mạng về chơi để giết thời gian, anh Vương đã bị cuốn theo lúc nào không biết, cuối cùng mất tiền, mất việc rồi mất cả vợ.

Chuyện xảy ra ở Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Anh Vương, hơn 30 tuổi vì buồn chán muốn giết thời gian, đã nghe theo lời đồng nghiệp, tải một ứng dụng trò chơi trên mạng về chơi.
Chẳng ngờ, ứng dụng này lại là ứng dụng chơi bài, có rất nhiều cách chơi khác nhau, ngốn nhiều tiền của người dùng.
Chuyện lạ hôm nay: Tải app về chơi, người đàn ông... mất luôn cả vợ
Ảnh minh họa. 
Mới đầu, anh Vương được ứng dụng tặng lại nhiều tiền coi như tiền thưởng. Thế nhưng càng về sau, anh Vương càng bị cuốn hút, nạp nhiều tiền hơn để chơi bài.
Chia sẻ về việc này, anh Vương ân hận nói: "Tôi cảm giác thi thoảng mình mới nạp tiền vào, thế nhưng mỗi lần nạp tiền lại nạp rất nhiều, trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, tôi đã nạp vào ứng dụng hơn 700.000 tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng), cuối cùng toàn bộ đều thua, mất hết sạch tiền".
Mời quý vị xem video: 5 bài học cuộc sống
Mất số tiền lớn, anh Vương mới tỉnh ngộ, nhưng đã muộn. Nợ nần chồng chất, anh Vương phải đi vay rất nhiều người để trang trải cuộc sống. Khó khăn, nợ nần khiến anh không thể tập trung vào công việc, rốt cuộc bị công ty sa thải.
Người vợ vì không chịu nổi cuộc sống ăn bữa nay lo bữa mai cũng đâm đơn ly hôn ra tòa, bỏ lại anh Vương với khoản nợ lớn.
Kết cục, chỉ vì lỡ tay tải một ứng dụng trên điện thoại, người đàn ông không những mất tiền, mất việc mà mất luôn cả vợ. 
Sa đà vào các tệ nạn không chỉ gây thiệt hại về kinh tế, sức khỏe mà còn là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Đây là một bài học đắt giá, dành cho những ai đang sa đà vào tệ nạn cần biết cách rút ra để không phải mất hết tất cả như anh chàng này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận