Chuyện lạ hôm nay: "Tóm cổ" vợ ngoại tình, chồng bị kiện ngược phải ngồi tù

Chuyện lạ hôm nay: "Tóm cổ" vợ ngoại tình, chồng bị kiện ngược phải ngồi tù

Phát hiện vợ ngoại tình thế nhưng người đàn ông lại bị vợ kiện xâm phạm quyền riêng tư xúc phạm danh dự và phải ngồi tù. 

Mới đây, câu chuyện hy hữu của cặp đôi người Đài Loan, Trung Quốc gây xôn xao dư luận. 
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông họ Vương, 41 tuổi, người thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc nghi ngờ vợ ngoại tình đã lâu tuy nhiên không có bằng chứng. 
Đến hôm một, hai vợ chồng cãi nhau nảy lửa, vợ anh Vương bỏ nhà ra ngoài giải sầu nhưng quên mang theo điện thoại di động. Chớp lấy thời cơ, anh Vương vội vã kiểm tra điện thoại vợ và phát hiện ra rằng vợ mình cùng một người đàn ông khác họ Ngô bí mật qua lại. 
Chuyen la hom nay:
 Ảnh minh họa.
Không chỉ thế, hai người còn nhắn tin cho nhau rất thân mật. Người đàn ông họ Ngô kia nhắn tin cho vợ anh Vương đầy âu yếm như: "Chào buổi sáng vợ yêu, vợ đã ăn sáng chưa?'', "Anh nhớ vợ quá, nhìn một cái được không?"...
Quá đau đớn vì bị phản bội, trong cơn nóng giận, anh Vương lén lút sử dụng tài khoản mạng xã hội của vợ, đăng lên dòng trạng thái: "Cặp với đại gia thật sự sung sướng, tôi chuẩn bị ly hôn rồi đây". 
Không chỉ có thể, anh Vương có lên trang chính của mạng xã hội, làm một số việc hạ thấp danh dự, nhân phẩm của vợ mình. 
Sau khi phát hiện ra sự việc, vợ anh Vương phẫn uất, quyết định kiện ngược chồng mình ra tòa với tội danh giả mạo, xâm phạm đời tư, xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Nghèo thì yêu nhau, giàu thì sinh ngoại tình, bài học giá trị cho vợ chồng
Khi ra tòa, anh Vương cũng thản nhiên thừa nhận tất cả hành vi của mình. Chiểu theo luật pháp, anh Vương bị kết án 4 tháng tù giam và nộp phạt 120.000 Đài tệ (khoảng 90 triệu đồng). 
Câu chuyện của anh Vương có thể nói là tiền mất tật mang, trộm gà không được còn mất thêm nắm thóc. Tuy vậy, có rất nhiều người cảm thông với anh. Chỉ vì muốn trả đũa người vợ bội bạc, anh Vương đã vô tình vi phạm luật pháp, chẳng những không hả dạ được, anh còn phải vướng vòng lao lý, mất thêm tiền. 
Kiều Dụ (Theo Chinatimes)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận