Chuyện lạ hôm nay: Trả thù nhà chồng, mẹ nhẫn tâm cắt phăng “nòi giống” con

Chuyện lạ hôm nay: Trả thù nhà chồng, mẹ nhẫn tâm cắt phăng “nòi giống” con

Muốn trả thù gia đình chồng một cách tàn nhẫn nhất, người mẹ quẫn trí cắt của quý của con trai mới chỉ 17 tháng tuổi. 

Mới đây, tại huyện Sùng Nhân, thị Phù Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra một sự kiện rùng rợn, khiến tất cả mọi người đều không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Một người mẹ trẻ dùng kéo cắt đứt dương vật của con trai mình để trả thù chồng và nhà chồng. 
Theo thông tin đăng tải, người mẹ trẻ họ Lưu, sinh năm 1998. Năm 15 tuổi, qua mai mối giới thiệu biết đến anh Dương. Sau khi quen biết, rất nhanh hai người đã nói chuyện yêu đương cũng về ở với nhau như vợ chồng. Thế nhưng bởi vì chưa đến tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật, cặp đôi không có giấy đăng ký kết hôn.
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
Trong quá trình sống chung với nhà chồng, cô Lưu có nhiều khó chịu, mâu thuẫn. Ngay cả khi sinh hạ được con trai xong, cô Lưu vẫn như cũ không hài lòng với cuộc sống tại gia đình chồng. 
Một năm trước, cô Lưu bỏ lại con trai, ly dị với chồng và lấy người khác. Tuy nhiên do giấu diếm chân tướng mình đã từng lấy chồng và có con, đến khi bị phát hiện, cô Lưu lại bị chồng mới bỏ rơi. 
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
Không còn con đường nào khác, cô Lưu quay lại nhà chồng cũ cầu xin sự tha thứ. Lúc này cha mẹ anh Dương đều không chấp nhận người con dâu không biết phải trái như vậy thế nhưng dù sao cô Lưu cũng là mẹ của cháu trai họ, họ không thể ngăn cản mẹ gặp gỡ con. 
Cô Lưu ở lại gia đình nhà chồng khoảng 1 tuần, trong suốt khoảng thời gian ấy, mẹ chồng cô Lưu rất sợ nàng dâu tai quái sẽ đem cháu của bà đi nên luôn bám sát không rời, không có lúc nào để cô Lưu và con trai được ở một mình với nhau. 
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
Vào một ngày, bố chồng cô Lưu có việc phải đến công trường giúp con trai, mẹ chồng cô phải chăm sóc hai đứa cháu khác, chỉ có cô Lưu và con trai Văn Văn, 17 tháng tuổi của mình.
Khoảng 40 phút sau khi rời nhà, mẹ chồng cô Lưu vô cùng nóng ruột nên đã chạy vội về. Nào ngờ vừa bước vào cửa đã nghe được tiếng cháu trai khóc rất thảm thiết.
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
Hoảng hốt, bà chạy thật nhanh vào phòng kiểm tra và kinh hoàng khi phát hiện hạ thể của Văn Văn đầy máu, trong khi đó nàng dâu họ Lưu hoàn toàn không thấy đâu. 
Vội vã gọi điện cho chồng, bà Dương vẫn chưa hết run rẩy. Sau khi ông Dương về đến nơi, hai ông bà tìm được dương vật của cháu trai bị vứt gần đó, cũng tìm được chiếc kéo đầy máu, cũng chính là hung khí trong vụ việc.
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
Lúc này, bỏ qua việc tìm kiếm nàng dâu độc ác họ Lưu, cả hai ông bà vội vã mang cháu trai Văn Văn đến bệnh viện để cứu chữa. Khi cậu bé được xác định là an toàn, hai ông bà mới đến đồn cảnh sát báo án. 
Cảnh sát cho biết, trường hợp này đã được chuyển đến đội điều tra hình sự để tiếp tục điều tra sâu hơn. Theo kết luận sơ bộ ban đầu, cô Lưu cắt đứt bộ phận sinh dục của con trai là để trả thù gia đình nhà chồng. 
Hổ dữ không ăn thịt con, rất nhiều người tỏ ra bàng hoàng, sửng sốt khi người mẹ trẻ họ Lưu có thể nhẫn tâm làm tổn thương con trai bé bỏng của mình một cách dã man như vậy.
Chuyen la hom nay: Tra thu nha chong, me nhan tam cat phang
"Chuyện ân oán của người lớn có quan hệ gì đến trẻ nhỏ chứ? Cậu bé hoàn toàn vô tội mà? Xuống tay tàn bạo với chính con đẻ mình, người như vậy không xứng đáng gọi là mẹ, mong rằng cô ta sẽ phải nhận sự trừng phạt nghiêm khắc nhất của pháp luật", một cư dân mạng bức xúc. 
Tuy vậy, bên cạnh những bình luận mắng chửi thậm tệ, nhiều người cũng nghi ngờ rằng người mẹ trẻ này rất có thể có vấn đề về tâm thần, có thể bị trầm cảm do nhiều tác động khác nhau.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận